Công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

A.T. 27/12/2020 14:52

Sáng nay, 27/12 tại Hội trường Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Chứng khoán SSI (SSI) đã trang trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập công ty.

Đến dự buổi lễ có ông Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước; bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất HĐ Thi đua Khen thưởng Trung ương; các đồng chí lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, lãnh đạo Sở giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo một số cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và TP Hồ Chí Minh, đại diện các đối tác trong nước và quốc tế…

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình; Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh; Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên; Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng gửi lẵng hoa chúc mừng.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi lễ.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Nam, Tổng giám đốc Công ty CP Chứng khoán SSI đã tổng kết lại chặng đường phát triển của SSI.

Cách đây hơn 20 năm, vào ngày 30/12/1999, Công ty CP Chứng khoán SSI chính thức được thành lập, trở thành Công ty Chứng khoán tư nhân đầu tiên của thị trường chứng khoán và cũng là một trong số 3 công ty chứng khoán đầu tiên của Việt Nam.

Khai sinh cùng thời điểm với thị trường chứng khoán ra đời, trong suốt hơn hai thập kỷ trưởng thành, SSI luôn lấy mục tiêu phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam làm mục tiêu phát triển của doanh nghiệp, kiên trì thực hiện sứ mệnh "Kết nối vốn và cơ hội đầu tư", hiện thực hóa Tầm nhìn "Chúng ta cùng thành công", đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng, cộng sự, đối tác, cổ đông và cộng đồng.

Những thành tích mà SSI đạt được không đơn thuần chỉ là tấm gương về kinh doanh minh bạch, đem lại hiệu quả đầu tư cho cổ đông và đóng mức thuế cao cho Ngân sách Nhà nước, mà còn có đóng góp cho xây dựng thể chế phát triển thị trường chứng khoán, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội, làm tốt công tác từ thiện.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho lãnh đạo Công ty SSI.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao Huy hiệu, Bằng Danh hiệu và Cờ Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho lãnh đạo Công ty CP Chứng khoán SSI.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đã có bài phát biểu chúc mừng những thành tích SSI đạt được.

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, các Bộ ngành, của TP Hồ Chí Minh cùng nhân dân cả nước dành cho SSI, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán SSI cho hay, danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể CBNV, người lao động SSI qua các thời kỳ; là sự ghi nhận, động viên, khích lệ của Đảng và Nhà nước đối với những đóng góp của SSI.

Vinh dự là Công ty Chứng khoán tư nhân đầu tiên trong ngành được nhận danh hiệu cao quý này, với sứ mệnh và mục tiêu phát triển xuyên suốt, cùng truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, từng thành viên SSI đều hiểu rõ trách nghiệm của bản thân và Công ty với sự nghiệp xây dựng đất nước, xây dựng thị trường và vững tin hơn nữa để tiếp tục phát huy vai trò của đơn vị đầu ngành được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO