Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tri ân hướng tới kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

PV 23/07/2022 14:30

Ngày 27/7 hàng năm là ngày lễ kỉ niệm đặc biệt quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc, là dịp để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam kính cẩn nghiêng mình tri ân những bậc cha anh đi trước, những anh hùng dân tộc đã hi sinh tuổi trẻ, cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp chiến đấu bảo vệ độc lập dân tộc.

Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam luôn là đơn vị tích cực tham gia, đồng hành cùng lãnh đạo địa bàn thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh trong các hoạt động, phong trào “đền ơn đáp nghĩa”. Hòa chung trong không khí lễ kỉ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ đến gần, BLĐ cùng toàn thể Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam mong muốn được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước.

Theo đó, chiều ngày 22/7, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ của thị trấn Cẩm Xuyên, ông Phạm Hữu Hải, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tham dự Lễ khánh thành Nhà văn hóa Tổ dân phố 6 Thị trấn Cẩm Xuyên và trao tặng 500.000.000 đồng với mong muốn hỗ trợ phần nào đời sống văn hóa, tinh thần của toàn thể nhân dân thị trấn Cẩm Xuyên. Bên cạnh đó, Công ty cũng dành tặng tới gia đình thương binh, liệt sỹ, những người có công với Cách mạng 50 suất quà với tổng trị giá 25.000.000 đồng.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam trao quà, tri ân các gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Tiếp nối chuỗi hoạt động của Công ty tại Hà Tĩnh, sáng ngày 23/7, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã đồng hành cùng UBND trị trấn Thạch Hà tổ chức buổi gặp mặt trao quà cho người có công và thân nhân người có công với Cách mạng cùng Hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cụ thể, Công ty đã trao tặng 597 suất quà với tổng trị giá là 298.500.000 đồng.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã đến thăm viếng tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Tại đây, trước anh linh các liệt sỹ, Đại diện Công ty đã dâng hương, đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng thành kính trước sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ trên cung đường huyền thoại Đồng Lộc trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Với phương châm hoạt động gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam hi vọng với đóng góp nhỏ của mình sẽ lan tỏa được những điều tốt đẹp đến cộng đồng, khuyến khích, động viên tinh thần các anh, các chú, các bác, các ông - những người có công với Cách mạng, góp phần cải thiện đời sống nhân dân thị trấn Thạch Hà và Cẩm Xuyên là những địa bàn còn nhiều khó khăn thuộc tỉnh Hà Tĩnh.

Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo Thị trấn, hoạt động trao quà và hỗ trợ của Công ty đã diễn ra tốt đẹp, thể hiện được tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với Cách mạng. Đồng thời, Công ty mong muốn mỗi cá nhân, gia đình chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương để cuộc sống của nhân dân Thị trấn Thạch Hà, Cẩm Xuyên nói riêng và toàn tỉnh Hà Tĩnh cũng như cả nước nói chung trở nên tốt đẹp hơn, phát huy được những truyền thống văn hóa quý báu của quê hương, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tri ân hướng tới kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO