Công ty dược phẩm Thuận Thảo và HBI ủng hộ phòng, chống dịch

Nguyễn Quốc 21/05/2021 18:41

Chiều 21/5, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tiếp nhận hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 phục vụ cho công tác bầu cử sắp tới tại địa phương.

Ông Dương Đình Luân (thứ 2 từ trái sang), Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp nhận ủng hộ từ Công ty dược Thuận Thảo.

Theo đó, Công ty TNHH dược phẩm Thuận Thảo đã trao tặng 1.000 tấm chắn giọt bắn và 12.500 khẩu trang y tế trị giá hơn 30 triệu đồng.

Tại buổi trao tặng, Dược sĩ Trương Nguyễn Phương Thảo, Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Thuận Thảo cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tập thể lãnh đạo và nhân viên của công ty đã tự tay làm ra các tấm chắn giọt bắn, để gửi tặng các đơn vị nơi tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn trong dịp bầu cử sắp tới, công ty còn gửi tặng thêm hơn 12.000 khẩu trang y tế đến các đơn vị đang làm nhiệm, người dân khi đến bỏ phiếu sử dụng.

Những tấm chắn giọt bắn được Mặt trận tỉnh chuyển đến các đơn vị đang làm nhiệm vụ bầu cử tại các địa phương.

Chiều cùng ngày, Công ty TNHH HanesBrands Việt Nam Huế (HBI) đã ủng hộ 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn trị giá khoảng 110 triệu đồng gửi đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Dương Đình Luân, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên – Huế đã thay mặt Ban Thường trực đã gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo và nhân viên các công ty đã luôn đồng hành cùng với địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19 thời gian qua.

Đại diện Công ty HBI ủng hộ 20.000 khẩu vải kháng khuẩn gửi tặng đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch.

Ông Luân cũng cho biết, toàn bộ số khẩu trang và tấm chắn giọt bắn nói trên sẽ được đơn vị chuyển về cho các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh gửi đến các lực lượng đang làm công tác bầu cử tại địa phương, cũng như người dân khi đến bỏ phiếu sử dụng, đảm bảo an toàn cho công tác bầu cử vào ngày 23/5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty dược phẩm Thuận Thảo và HBI ủng hộ phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO