Công ty quản lý phủ nhận tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn

Q.Chi 20/03/2023 16:28

Công ty quản lý phủ nhận thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn sau khoảng 6 tháng chung sống.

Vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin vướng tin đồn ly hôn sau 6 tháng chung sống. Ảnh: VAST.

Trước tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment lên tiếng khẳng định đấy là tin giả.

“Mấy ngày nay, chúng tôi phải chịu đựng hàng loạt tin giả từ YouTube. Chúng tôi đang báo cáo các video để chúng bị xóa bỏ. Ngoài ra chúng tôi cũng xem xét việc sử dụng hành động pháp lý để ngăn chặn tình trạng lan truyền tin tức.

Thời gian qua, hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc bị tung tin giả trên mạng xã hội, đặc biệt YouTube. Nhiều người thậm chí phẫn nộ khi bị tung tin qua đời. Báo chí Hàn Quốc đã nhiều lần lên án tình trạng này, tuy nhiên nó chưa được giải quyết triệt để”, người đại diện lên tiếng.

Chiều cùng ngày, qua công ty quản lý, Son Ye Jin cho biết những thông tin trên hoàn toàn thất thiệt, cô yêu cầu những người liên quan xóa bài viết, video vô căn cứ. Vợ chồng cô dự định nhờ pháp luật bảo vệ quyền lợi, uy tín.

Công ty quản lý của cả 2 lên tiếng khẳng định thông tin trên là tin giả và sẽ nhờ luật pháp can thiệp.

Theo Joy News 24, từ tuần trước, mạng xã hội lan truyền tin hai diễn viên đường ai nấy đi sau chưa đầy một năm tổ chức đám cưới. Lý do là Hyun Bin nghiện cờ bạc, mất trắng ba tỷ won (2,3 triệu USD). Một tài khoản YouTube nói cặp vợ chồng bí mật hoàn tất thủ tục, chưa công khai vì Son Ye Jin mới sinh em bé.

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức hôn lễ hồi tháng 3/2022, đón con trai đầu lòng cuối năm ngoái. Trên trang cá nhân, Ye Jin tiết lộ từng trải qua giai đoạn bất an vì sinh non. Diễn viên thấy trưởng thành hơn từ khi có con.

Cô viết: "Nhìn sinh linh bé nhỏ, tôi nghĩ lại, mỗi chúng ta đều là con gái, con trai của một ai đó. Trên thế giới này, mỗi em bé đều là nắng ấm".

Sau khi kết hôn, Son Ye Jin chuyên tâm vào chăm sóc gia đình và sinh con. Trong khi đó, Hyun Bin bận rộn với những dự án phim. Anh tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để ở gần Son Ye Jin và con trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty quản lý phủ nhận tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO