Công Vinh thua cầu thủ Indonesia ở giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

17/09/2020 08:28

Cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã thất bại trước đối thủ người Indonesia, Widodo Putra trong cuộc bầu chọn bán kết ở giải Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup.

Công Vinh đã thất bại trước Widodo Putra trong cuộc bầu chọn bán kết giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

Trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử giải Asian Cup. Đây là cuộc bầu chọn online, chia thành các cặp đấu loại trực tiếp.

Trong đó, Việt Nam có 1 để cử là bàn thắng của tiền đạo Lê Công Vinh trong trận đấu với UAE ở Asian Cup 2007. Từ đường chuyền dài của Minh Phương, Công Vinh đã di chuyển thông minh và dứt điểm một chạm qua đầu thủ môn đối phương.

Trên chặng đường vào bán kết, Lê Công Vinh đã vượt qua hàng loạt đối thủ Jaka Ihbeisheh (Palestine), Stephan Schrock (Philippines) lẫn Alexander Geynrikh (Uzbekistan).

Ở vòng bán kết, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã đối đầu với Widodo Putra của Indonesia. Cầu thủ này từng ghi bàn thắng kiểu xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp vào lưới Kuwait ngày 4/12/1996.

Sau vài ngày bình chọn, Công Vinh đã thất bại trước đối thủ người Indonesia. Theo đó, trong số 4,6 triệu phiếu bầu, ngôi sao của bóng đá Việt Nam chỉ nhận được 44%, còn Widodo Putra nhận được 56%.

Còn nhớ, vào hôm qua, Công Vinh vẫn còn đang chiếm ưu thế với 57% số phiếu bầu. Tuy nhiên, Widodo Putra đã vượt lên ngoạn mục trong ngày bầu chọn cuối cùng. Thậm chí, có thời điểm, ngôi sao người Indonesia từng nhận được hơn 70% số lượng bình chọn.

Số phiếu bầu chung cuộc.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Vinh thua cầu thủ Indonesia ở giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO