Cristiano Ronaldo có thể bỏ lỡ trận đấu của Bồ Đào Nha với Hàn Quốc

02/12/2022 14:23

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo có thể không tham gia trận đấu của Bồ Đào Nha với Hàn Quốc vào tối nay (2/12).

Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Fernando Santos đã xác nhận rằng cựu tiền đạo của Manchester United đã bỏ lỡ buổi tập vào ngày 30/11 - thay vào đó anh đã tự tập trong phòng tập gym.

Cristiano Ronaldo có thể bỏ lỡ trận đấu Bồ Đào Nha với Hàn Quốc vào ngày 2/12. Ảnh: Getty.

Sự vắng mặt có thể đồng nghĩa với việc anh bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha - đội đã lọt vào vòng loại trực tiếp sau khi thắng hai trận mở màn trước Ghana và Uruguay. Dẫu rằng, Ronaldo đã trở lại tập luyện vào ngày 1/12, chỉ 24 giờ trước trận đấu với Hàn Quốc.

Ronaldo đã trở lại tập luyện vào ngày 1/12, chỉ 24 giờ trước trận đấu với Hàn Quốc. Ảnh: Getty.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Santos cho biết: "Hãy xem. Về nguyên tắc, Ronaldo cần sớm tập luyện. Cristiano Ronaldo đã được thay ra trong cả hai trận đấu. Tôi đang có kế hoạch trong trường hợp Cristiano không thể thi đấu. Không có cầu thủ nào đảm bảo có thể chơi mọi lúc. Sẽ khó khăn nếu chúng tôi không có kế hoạch".

Ronaldo, hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Man Utd vào tuần trước, đã bắt đầu cả hai trận đấu của Bồ Đào Nha tại Qatar cho đến nay. Anh đã ghi một quả phạt đền trong chiến thắng 3-2 trước Ghana, nhưng sau đó lại không thể sút thành bàn trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay.

Huyền thoại của Real Madrid tuyên bố rằng anh đã ghi bàn thắng thứ 9 tại World Cup khi nhảy lên đón đường chuyền của Bruno Fernandes và ăn mừng sau đó. Tuy nhiên, những pha quay lại cho thấy anh không chạm bóng và đồng đội cũ của anh ở United đã được công nhận bàn thắng.

Bồ Đào Nha đã không vượt qua vòng hai của World Cup kể từ năm 2006. Ảnh: Getty.

Hiện tại, các vấn đề về thể lực của anh trước cuộc đụng độ với Hàn Quốc có nguy cơ cản trở việc theo đuổi giải Chiếc giày vàng. Ronaldo hiện kém các ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng này 2 bàn. Kylian Mbappe của Pháp, Enner Valencia của Ecuador, Cody Gakpo của Hà Lan và Marcus Rashford của Anh đều ghi ba bàn ở vòng bảng.

Ronaldo chưa bao giờ giành được Chiếc giày vàng World Cup và đã không thể giúp Bồ Đào Nha vượt qua vòng 16 đội kể từ khi anh lọt vào bán kết năm 2006. Trong khi đó, HLV Santos cũng không có Otavio, Danilo Pereira và Nuno Mendes trong buổi tập ngày 30/11.

Theo Theo The Sun
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo có thể bỏ lỡ trận đấu của Bồ Đào Nha với Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO