C.Ronaldo bĩu môi khi chứng kiến đồng đội ghi bàn

07/03/2021 20:05

C.Ronaldo đã bị phát hiện có hành động bĩu môi khi chứng kiến bàn thắng của Rabiot trong trận đấu giữa Juventus và Lazio.

Phản ứng của C.Ronaldo sau khi Rabiot ghi bàn gỡ hòa cho Juventus.

Đêm qua, Juventus đã giành chiến thắng với Lazio với tỷ số 3-1 ở vòng 26 Serie A. Chiến thắng này giúp cho Lão bà đã tạm thu hẹp khoảnh cách với đội đầu bảng Inter xuống còn 7 điểm và có bước chạy đà tốt trước thềm trận đấu với Porto ở Champions League.

Thực tế, đây không phải là trận đấu dễ dàng cho Juventus. Họ đã trải qua hiệp 1 vô cùng vất vả. Bước ngoặt của trận đấu chỉ xảy ra ở phút 38 khi Rabiot đã có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1.

Đây là bàn thắng khá đẹp mắt của tiền vệ người Pháp. Sau khi nhận được đường chọc khe của Morata, Rabiot đã băng xuống dứt điểm tung nóc lưới của Lazio ở một góc khá hẹp.

Ngay sau bàn thắng này, ống kính máy quay đã hướng về phía C.Ronaldo đang ngồi dự bị trên khán đài. Không hiểu vô tình hay cố ý mà họ đã bắt gặp khoảnh khắc siêu sao người Bồ Đào Nha đang bĩu môi.

Chưa rõ ẩn ý của C.Ronaldo sau hành động này. Có thể, cầu thủ này thán phục bàn thắng tuyệt đẹp của Rabiot. Nhưng tất nhiên, không ít lời bàn tán liên quan tới hành động khó hiểu của CR7.

Dù thế nào, C.Ronaldo cũng cho thấy "thiện chí" ăn mừng ở bàn thắng của Morata (nâng tỷ số 2-1). Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đứng dậy vỗ tay tán dương đồng đội.

Sau đó, tới phút 69, khi tỷ số là 3-1, C.Ronaldo đã được HLV Pirlo tung vào sân. Tuy nhiên, siêu sao số 7 không thể hiện được nhiều trong thời gian có mặt trên sân.

C.Ronaldo được nghỉ ngơi trong trận đấu với Lazio để dành sức thi đấu trước Porto ở Champions League.
C.Ronaldo được nghỉ ngơi trong trận đấu với Lazio để dành sức thi đấu trước Porto ở Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pirlo tỏ ra vô cùng vui mừng. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt ở trận đấu này. Thậm chí, tôi còn muốn nói rằng màn trình diễn của Juventus trong 20 phút đầu trận đấu như vứt đi. Chúng tôi đã mắc sai lầm và bị trừng phạt.

Nhưng sau đó, chúng tôi đã có dấu hiệu trở lại. Tinh thần của các cầu thủ rất tốt. Điều đó khiến tôi cảm thấy hài lòng. Sau chiến thắng này, toàn đội có thể hưng phấn nghĩ tới trận đấu ở Champions League với Porto. Chúng tôi đã để thua ở lượt đi và sẽ làm tất cả để thay đổi cục diện ở lượt về trên sân nhà. Chúng tôi sẽ tìm cách đánh bại Porto".

Với việc thua 1-2 trên sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus chỉ cần giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 ở lượt về là có thể giành quyền lọt vào tứ kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo bĩu môi khi chứng kiến đồng đội ghi bàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO