C.Ronaldo đẹp trai rạng ngời trong ngày khai trương cơ sở làm tóc

Theo Dantri 22/03/2019 09:27

Mới đây, C.Ronaldo đã khai trương cơ sở làm tóc đầu tiên tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Và trong dịp vui lớn này, hàng loạt tên tuổi lớn của làng túc cầu như Rio Ferdinand, Jose Bosingwa hay Robert Pires đều đã tới ủng hộ.

C.Ronaldo đẹp trai rạng ngời trong ngày khai trương cơ sở làm tóc

C.Ronaldo vui vẻ khai trương cơ sở làm tóc.

Cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr. cũng được ông bố CR7 đưa đến sự kiện. Đây quả thực là một dịp may hiếm có của quý tử nhà C.Ronaldo khi có cơ hội gặp gỡ với rất nhiều người đồng đội cũ nổi tiếng của bố mình.

Huyền thoại của Real Madrid, Fernando Hierro cũng đã tới ủng hộ đàn em. Ngoài ra, người đồng đội của CR7 tại đội tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Alves cũng cất công bay sang tận thủ đô Madrid để góp vui.

Cơ sở làm tóc mới được khai trương của C.Ronaldo có tên là “Insparya”, mang ý nghĩa là truyền cảm hứng, với mục đích cung cấp dịch vụ nuôi cấy tóc cho các khách hàng có nhu cầu.

Tại Bồ Đào Nha, C.Ronaldo đã mở tới 10 trung tâm làm tóc ở Lisbon, Porto và Algarve. Thế nhưng, đây chỉ mới là cơ sở kinh doanh đầu tiên của CR7 tại thị trường Tây Ban Nha. Do đó, C.Ronaldo cũng rất bỏ công chăm chút đầu tư.

Điều đáng chú ý là trong ngày vui này, cô bạn gái Georgina Rodriguez của C.Ronaldo lại vắng mặt đầy tiếc nuối. Tuy nhiên, Georgina Rodriguez vẫn gửi một bó hoa đến cho bạn trai thông qua mạng xã hội Instagram.

Bó hoa hồng này là món quà mà Georgina Rodriguez thay mặt đàn con nhà C.Ronaldo gửi tặng chàng cầu thủ siêu sao. Do ngày 19/3 vừa qua là Ngày của Cha tại Bồ Đào Nha nên bạn gái CR7 đã khéo léo gửi món quà ý nghĩa kèm theo lời nhắn nhủ: “Các con đều yêu bố”.

C.Ronaldo đẹp trai rạng ngời trong ngày khai trương cơ sở làm tóc - 1

Bạn gái C.Ronaldo thì gửi tặng một bó hoa tươi thắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo đẹp trai rạng ngời trong ngày khai trương cơ sở làm tóc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO