C.Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr dẫn đầu giải vô địch quốc gia Saudi Arabia

B.Phúc (tổng hợp) 04/02/2023 08:56

C.Ronaldo ghi bàn gỡ hòa từ chấm 11 mét, giúp Al Nassr có được một điểm quý giá.

Trên chấm 11 mét, C.Ronaldo không mắc sai lầm nào, san bằng tỷ số 2-2.

CR7 đã lên tiếng trong trận đấu với Al Fateh ở vòng 16 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút bù giờ giúp Al Nassr tránh khỏi trận thua muối mặt trước Al Fateh. Trận đấu này kết thúc với tỷ số 2-2.

Al Fateh chơi rình rập trong trận đấu này và phương án này khá hiệu quả. Ngay ở phút 12, họ có bàn thắng mở tỷ số do công của cựu cầu thủ Barcelona, Cristian Tello sau pha dứt điểm đẹp mặt ngay sát vòng cấm.

Tới phút 42, Talisca đã san bằng tỷ số cho Al Nassr sau pha dứt điểm trong tư thế thuận lợi ở trong vòng cấm. Các hậu vệ của Al Fateh bị hút khá nhiều về phía C.Ronaldo trong tình huống này giúp Talisca có được khoảng trống.

Sang hiệp 2, Al Nassr vẫn làm chủ thế trận. CR7 tiếp tục được bơm bóng khá nhiều nhưng thi đấu vô duyên. Kịch bản giống như 45 phút đầu tiên, Al Fateh đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 58 sau pha bắt vô lê đẳng cấp.

Càng về cuối trận, Al Nassr càng gặp vấn đề tâm lý. HLV Rudi Garcia tiếp tục tin tưởng C.Ronaldo, thay vì rút cầu thủ này ra khỏi sân. Những tưởng Al Nassr phải hứng chịu trận thua thất vọng thì tới phút bù giờ, cầu thủ vào sân thay người Masharipov bị hậu vệ Al Fateh phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, C.Ronaldo không mắc sai lầm nào, san bằng tỷ số 2-2.

Phút bù giờ thứ 5, Al Nassr chỉ còn thi đấu với 10 người khi Talisca nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tỷ số 2-2 được giữ nguyên. Với kết quả này, Al Nassr tạm thời vươn lên dẫn đầu giải vô địch quốc gia Saudi Arabia khi có cùng 34 điểm như Al Shabab và thi đấu ít hơn một trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr dẫn đầu giải vô địch quốc gia Saudi Arabia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO