C.Ronaldo mắc lỗi khiến Juventus bị loại đau đớn trước Porto

10/03/2021 11:20

Cuộc tập trận sẽ giả lập hoạt động kiểm soát một vật thể nguy hiểm tiềm tàng trong vũ trụ, cũng như một mối đe dọa đối với một vệ tinh.

C.Ronaldo đã bị chỉ trích nặng nề sau khi anh gián tiếp khiến đội nhà để thủng lưới trong tình huống xếp hàng rào không tốt ở hiệp phụ và khiến Juventus bị loại cay đắng trước Porto.

Giành chiến thắng 2-1 sau 90 phút ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League khiến Juventus phải bước vào hiệp phụ cùng Porto bởi họ cũng để thua với tỷ số đó ở trận lượt đi tại Bồ Đào Nha. Mặc dù chơi hơn người nhưng Juventus lại không thể tạo ra khác biệt trước một đội hình Porto chơi đầy quả cảm.

Từ quả sút phạt có khoảng cách đến 35m, Oliveira sút chìm, bóng đi căng đánh bại thủ thành Szczesny. Trong tình huống này Ronaldo làm hàng rào không tốt khi quay lưng với bóng và nhấc chân lên.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 115, đội khách Porto được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm. C.Ronaldo là một trong ba cầu thủ xếp hàng rào, nhưng tiền vệ Oliveira đã có pha sút phạt đầy khôn ngoan đưa bóng đi chìm đánh bại thủ thành Szczesny giúp Porto gỡ hòa 2-2 (nâng tỷ số lên 4-3 nếu tính cả hai trận).

Đến phút 117, Rabiot bật cao đánh đầu giúp Juventus cân bằng tỷ số 4-4 nhưng cuối cùng "Bà đầm già" vẫn bị loại cay đắng theo luật bàn thắng sân khách.

Oliveira ăn mừng bàn thắng bước ngoặt ở phút 115 để giúp Porto giành vé vào tứ kết Champions League.

Cựu HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello, đã chỉ trích C.Ronaldo vì pha làm hàng rào không tốt dẫn tới bàn thua của đội nhà ở phút 115. C.Ronaldo đã tỏ ra sợ bóng khi quay mặt lại đồng thời nhấc chân khiến bóng đi chìm và thủ thành Szczesny bị khuất tầm nhìn nên không thể cản phá.

Cựu HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello chỉ trích C.Ronaldo kịch liệt trong tình huống làm hàng rào.

"Đó là một lỗi không thể tha thứ", Capello nói trong vai trò là chuyên gia bình luận trên kênh Sky Sport Italia. "Vào thời của tôi, các cầu thủ không được phép sợ bóng. Cậu ta sợ hãi quả bóng, quay lưng lại và nhấc chân lên. Điều đó không thể tha thứ được".

Huyền thoại Man Utd Rio Ferdinand cũng không tin C.Ronaldo quyết định quay lưng trước tình huống sút phạt của Oliveira. Ferdinand nói trên kênh BT Sport: 'Cả ba người trong số họ đều có lỗi, quay lưng lại và nhảy lên trong tình huống sút phạt".

Phát biểu trên tờ talkSPORT, cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie O'Hara cho biết: "Ronaldo đã quay lưng hoàn toàn trước quả bóng. Bóng đi qua chân anh ấy dễ dàng và khiến Szczesny không có cơ hội.

Bạn sẽ không muốn thấy điều đó từ cầu thủ hàng đầu của mình, không phải trong những khoảnh khắc đó. Bạn đang làm hàng rào và nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn quả bóng".

Ronaldo thất vọng khi đội nhà bị loại cay đắng ở vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, HLV Pirlo của Juventus lại tỏ ra nhẹ nhàng trước sai lầm của ngôi sao của mình trong tình huống trên. "Chúng tôi chọn những cầu thủ làm hàng rào. Trước đây chưa bao giờ có chuyện họ quay lại, có lẽ họ cảm thấy quá xa nên họ không cảm nhận được nguy hiểm. Đó là một sai lầm, nó thường không xảy ra, các cầu thủ không cảm thấy đó là một tình huống nguy hiểm và để thủng lưới".

Trận thua này khiến C.Ronaldo tiếp tục lần thứ hai cùng Juventus rời đấu trường Champions League trong thất vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo mắc lỗi khiến Juventus bị loại đau đớn trước Porto

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO