C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus tiến rất gần tới chức vô địch Serie A

21/07/2020 09:07

Đêm qua, Juventus đã giành chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước kẻ bám đuổi Lazio. Trong đó, C.Ronaldo là người hùng khi ghi cả 2 bàn thắng cho Lão bà ở trận này.

C.Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng trước Lazio

Trong các trận đấu sớm ở vòng này, cả Atalanta và Inter đều bị cầm hòa. Điều đó giúp cho Juventus đứng trước cơ hội lớn bỏ xa phần còn lại trong cuộc đua vô địch Serie A khi đối đầu với kẻ bám đuổi khác là Lazio.

Không thể bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng, Juventus đã dẹp bỏ bộ mặt yếu kém trong thời gian qua (không thắng trong 3 trận đấu gần nhất) để giành chiến thắng quý giá với tỷ số 2-1. Trong đó, ngôi sao C.Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi cả 2 bàn thắng trong trận đấu này.

Cú đúp của C.Ronaldo không chỉ giúp Juventus tiến rất gần với chức vô địch Serie A với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Inter (trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng) mà còn đưa CR7 vươn lên dẫn đầu danh sách Vua pha lưới Serie A với cùng 30 bàn thắng như Ciro Immobile.

Bước vào trận đấu này, Juventus đã gặp sự cố khi Higuain (người được xếp đá chính) đã bất ngờ dính chấn thương trong lúc khởi động. HLV Sarri buộc phải kéo Dybala trở lại đội hình xuất phát cùng với C.Ronaldo và Douglas Costa trên hàng công.

Với quyết tâm chiến thắng và được thi đấu trên sân nhà, Juventus đã dồn lên tấn công mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, Juventus suýt nữa có được bàn thắng khi cú đánh đầu của Alex Sandro đưa bóng tìm tới trúng cột dọc.

Sau tình huống này, hàng thủ Lazio đã thi đấu cảnh giác và chắc chắn hơn. Điều đó khiến cho Juventus gặp không ít bế tắc trong việc xuyên phá. Họ không tìm được bàn thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Thậm chí, Juventus còn suýt thua khi pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Ciro Immobile đã tìm tới trúng cột dọc.

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus tiến rất gần tới chức vô địch Serie A - 2Nhấn để phóng to ảnh
C.Ronaldo đã đuổi kịp người dẫn đầu Immobile trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A

Sang hiệp 2, Juventus vẫn duy trì sức ép lớn. Phút 50, Lão bà đã được hưởng quả phạt đền khi Bastos để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, C.Ronaldo đã không mắc sai lầm nào, mở tỷ số cho Juventus.

Bàn thắng này đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Lazio không còn chăm chăm phòng ngự mà buộc phải đẩy cao tấn công. Hệ quả, 3 phút sau, Juventus đã có bàn thắng thứ 2. Người lập công không ai khác là C.Ronaldo sau đường chuyền dọn cỗ của Dybala.

Phút 66, C.Ronaldo đứng trước cơ hội lớn để hoàn thành cú hat-trick. Đáng tiếc là cú đánh đầu cận thành của anh đã vượt khỏi tầm với của thủ thành Strakosha nhưng cột dọc đã cứu thua cho Lazio.

Trong những phút còn lại, Lazio vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn thắng. Tuy nhiên, họ chỉ có 1 bàn gỡ danh dự do công của Ciro Immobile sau pha sút phạt đền thành công ở phút 83. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Juventus.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

JUVENTUS: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro; Ramsey (Matuidi 57), Bentancur, Rabiot; Douglas Costa (Danilo 57), Dybala (Rugani 89), Ronaldo.

LAZIO: Strakosha; Bastos, Luiz Felipe (Falbo 89), Acerbi; Lazzari (Moro 89), Milinkovic-Savic, Cataldi (A Anderson 75), Parolo, D Anderson (Vavro 66); Caicedo (Adekanye 66), Immobile.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus tiến rất gần tới chức vô địch Serie A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO