CSGT bắt giữ xe khách vận chuyển gỗ lậu đi trong đêm

Hữu Tin 09/08/2016 09:42

CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát hiện và bắt giữ xe khách giường nằm ngụy trang chở một số lượng lớn gỗ lậu, không rõ nguồn gốc.

CSGT bắt giữ xe khách vận chuyển gỗ lậu đi trong đêm

Số gỗ bị tịch thu bắt giữ.

Vào khoảng 21h ngày 8/8, CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát hiện và bắt giữ một chiếc xe khách giường nằm lưu thông hướng Bắc - Nam chở theo một số lượng lớn gỗ lậu, không rõ nguồn gốc.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km0 + 400 (đường tránh TP Huế) tổ tuần tra kiểm soát CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát hiện và bắt giữ xe khách giường nằm mang BKS 48B - 00552, do lái xế Cao Thanh Đức (37 tuổi, trú tại Trung Hóa, Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) điều khiển.

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện trên xe chở nhiều phách gỗ lậu, không rõ ngồn gốc được bọc kín rất tinh vi, cất giấu dưới gầm và phía trên xe.

Tài xế Đức khai nhận, xe chở gỗ từ bến xe Hà Tĩnh - bến xe Đắk-Nông.

Một cán bộ kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế có mặt tại hiện trường cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chưa thể thống kê được số lượng gỗ là bao nhiêu và cũng chưa xác định được đây là loại gỗ gì”.

Hiện, tất cả số gỗ trên đã được bàn giao cho Hạt kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế xác minh, thống kê để cơ quan chức năng kịp thời xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT bắt giữ xe khách vận chuyển gỗ lậu đi trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO