CSGT tỉnh Quảng Ngãi giúp đỡ cụ ông bị nhà xe bỏ rơi về quê

Tấn Thành - Chí Đại 07/06/2023 17:40

Ngày 7/6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị vừa hỗ trợ một cụ ông bị nhà xe bỏ rơi ở địa phận huyện Tư Nghĩa.

Trước đó, lúc 19h ngày 6/6, Công an xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, nhận tin báo có người đàn ông lớn tuổi, đứng dưới mưa gần cầu Xóm Xiếc nên tới đưa người này về trụ sở. Qua làm việc, người đàn ông cho biết tên là Phạm Hữu Bình (59 tuổi), ở huyện Nghi lộc, tỉnh Nghệ An vào tỉnh Gia Lai làm rẫy thuê. Làm ở đây được 4 ngày thì gia đình ở quê có việc đột xuất nên ông Bình trở lại Nghệ An.

Lực lượng Công an hỗ trợ ông Bình.

Trong quá trình di chuyển, do ông Bình không có tiền trả lộ phí nên đến đoạn đường dẫn vào cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng, đoạn qua huyện Tư Nghĩa, ông Bình đã bị nhà xe buộc xuống xe.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã cử cán bộ đang tuần tra, kiểm tra trên tuyến đến cùng Công an xã Nghĩa Điền thăm hỏi, động viên, hỗ trợ ông Bình 2 triệu đồng. Cùng với đó, Công an tỉnh Quảng Ngãi đón xe khách và lo tiền xe cho ông Bình về đến Nghệ An an toàn. Đến 9h40’ ngày 7/6, ông Bình đã về đến TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT tỉnh Quảng Ngãi giúp đỡ cụ ông bị nhà xe bỏ rơi về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO