CSGT TP HCM dùng loa tay giúp cháu bé 2 tuổi tìm về với ba mẹ trong đêm bắn pháo hoa

Văn Lịch - Tiến Sang 01/05/2022 14:34

CSGT dùng loa tay giúp cháu bé hai tuổi tìm về với ba mẹ ngay trong thời khắc những tiếng pháo hoa cuối cùng kết thúc chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4.

Vào lúc 21h ngày 30/4/2022, tại ngã tư Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi, khi những tiếng pháo bông đầu tiên vang lên và rực sáng trên bầu trời Thành phố để chào mừng ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước thì Thiếu tá Đinh Minh Vương, cán bộ Đội Tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông đường bộ đường sắt (Phòng CSGT ĐB-ĐS), đang thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông đã nhận được tin có một cháu bé tầm khoảng 2 tuổi đang khóc vì lạc cha mẹ.

Đồng chí Thiếu tá Đinh Minh Vương đang phát loa tìm cha mẹ bé trai.
Thiếu tá Đinh Minh Vương đang phát loa tìm cha mẹ bé trai.

Thiếu tá Đinh Minh Vương nhanh chóng đi đến chỗ bé trai đi lạc đang được người dân dỗ dành để nắm thông tin vụ việc và bàn giao cháu bé cho Thiếu tá Phạm Thị Kim Tuyến cùng đơn vị hỗ trợ chăm sóc.

Sau đó Thiếu tá Vương đã dùng loa cầm tay phát loa thông tin nhận dạng cháu bé đi lạc để tìm người thân của cháu bé, đồng thời cùng với Thiếu tá Tuyến bồng cháu bé đi dọc theo đường Tôn Đức Thắng từ Hàm Nghi đến Nguyễn Huệ và ngược lại để tìm cha mẹ của bé.

Sau một thời gian vừa cầm loa phát thông tin tìm người thân của bé, vừa ẵm cháu bé dỗ dành, cùng với sự hỗ trợ cung cấp thông tin từ phía người dân, các cảnh sát giao thông đã tìm được người mẹ của cháu bé.

Bé trai bị lạc trong vòng tay đồng chí Thiếu tá Phạm Thị Kim Tuyến để tìm cha mẹ.
Bé trai bị lạc trong vòng tay Thiếu tá Phạm Thị Kim Tuyến để tìm cha mẹ.

Mẹ của cháu bé đã chạy đến cảm động và vui mừng vì đã tìm lại được lại con trong biển người đông đúc đang xem bắn pháo hoa.

Sau đó hai cán bộ cảnh sát giao thông Tuyến và Vương đã động viên và trao đứa bé lại cho mẹ cháu trong sự vui mừng, tán thưởng của đông đảo người dân xung quanh.

Đồng chí Phạm Thị Kim Tuyến trao lại bé trai bị lạc trong vòng tay cha mẹ.
Thiếu tá Phạm Thị Kim Tuyến trao lại bé trai bị lạc trong vòng tay cha mẹ.

Trong thời khắc kết thúc chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, hàng ngàn người đang đứng xem đã vỗ tay chào mừng thì cả gia đình cháu bé đi lạc cũng đã tìm được nhau trong sự vui mừng khôn siết.

Được biết gia đình cháu bé ở thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhân dịp được nghỉ lễ đã đi xe máy vào trung tâm TP HCM để xem bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT TP HCM dùng loa tay giúp cháu bé 2 tuổi tìm về với ba mẹ trong đêm bắn pháo hoa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO