CSGT TP HCM thông tin về vụ cảnh sát 'giơ chân' làm người đi xe máy ngã

Lê Việt 04/02/2021 19:57

Ngày 4/2, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP HCM đang chỉ đạo đội CSGT Bến Thành báo cáo vụ việc một đoạn video ghi cảnh chiến sĩ CSGT 'giơ chân' chạm vào xe máy khiến người điều khiển ngã ra đường.

Theo báo cáo từ PC08, ngày 3/2 Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng PC08 phân công hai chiến sĩ CSGT là đại úy Lê Văn Mân và đại úy Nguyễn Hoàng Minh thực hiện tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông trên tuyến Võ Văn Kiệt (gần giao lộ với đường Hàm Nghi), thời gian từ 18h-22h.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, tổ công tác nghe tiếng truy hô "cướp" của người đàn ông chạy xe máy. Chiến sĩ Mân nhìn sang phải phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Exciter chạy với tốc độ nhanh. Chiến sĩ Mân ra hiệu lệnh dừng xe nhưng nam thanh niên vẫn tăng ga đâm thẳng vào chiến sĩ Mân để bỏ chạy.

Lúc này, đại uý Mân đã sử dụng "võ ngành" để khống chế đối tượng nghi cướp ngã xuống đường. Người đàn ông truy hô cướp chạy tới nói không phải là xe này nên đại uý Mân đã đỡ xe và người bị ngã đưa vào trong lề đường.

Sau đó, tổ công tác tiếp tục cùng người đàn ông truy hô đuổi theo đối tượng cướp đến giao lộ Võ Văn Kiệt và Trần Đình Xu thì không thấy đối tượng đầu nữa.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 1 đoạn clip hơn 30 giây ghi lại cảnh 1 cán bộ CSGT đi ra giữa đường rồi dùng đèn pin rọi vào 1 người tham gia giao thông bằng xe máy trên đường và ra hiệu lệnh dừng xe.

Lúc này, người tham gia giao thông vội điều khiển xe lách qua cán bộ CSGT thì bị cán bộ này giơ chân đạp vào xe máy, khiến người điều khiển cùng xe máy té ngã xuống đường. Sau đó, cán bộ CSGT đi lại chỗ xe máy và lấy chìa khoá.

Người đăng tải clip cho biết, sự việc diễn ra ở đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM vào tối ngày 3-2.

Sau khi đoạn clip đăng tải nhận được khá nhiều bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của CSGT là chưa đúng chuẩn mực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT TP HCM thông tin về vụ cảnh sát 'giơ chân' làm người đi xe máy ngã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO