Cửa ngõ Thủ đô 'chật cứng' sau kỳ nghỉ lễ 4 ngày

Lê Khánh 03/05/2022 18:26

Sau kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 kéo dài 4 ngày, nhiều người dân kéo về Hà Nội để chuẩn bị ngày làm việc mới. Khắp tuyến đường thủ đô nhộn nhịp hơn, ai cũng “tay xách nách mang" lỉnh kỉnh đồ đạc.

Chiều ngày 3/5, kết thúc 4 ngày nghỉ lễ kéo dài, nhiều người dân đã trở lại Hà Nội để bắt đầu cho tuần làm việc mới. Hàng loạt tuyến đường trong và ngoại thành đã trở nên kẹt cứng do lượng xe máy, ô tô đổ về đông đúc.
Tại nút giao Giải Phóng - Ngọc Hồi, từ 16h chiều 3/5 đã xuất hiện tình trạng ùn ứ kéo dài, người dân phải di chuyển chậm.
Do đường Giải Phóng có 2 bến xe lớn là Nước Ngầm và Giáp Bát, càng về chiều tình trạng ùn tắc ở đây diễn ra càng nghiêm trọng. Lượng phương tiện tăng đột biến khiến ôtô, xe máy di chuyển khó khăn, vất vả nhích từng mét.
Nắng nóng đầu hè khiến phố phường thêm ngột ngạt.
Trong không khí nóng nực, nhiều người dân cũng méo mặt vì cái nắng kéo dài. Ai ai đều mệt nhừ vì nhích từng chút một trên đường.
Người dân cũng lỉnh kỉnh "tay xách nách mang" với nhiều món quà quê quay trở lại thành phố.
Lực lượng CSGT, Thanh tra giao thông được cử chốt chặn, căng mình phân luồng.
Người đi xe máy len lỏi giữa dòng xe ô tô.
Mặc cho lượng phương tiện tăng cao, nhiều người cố tình qua đường bắt xe buýt gây mất ATGT
Thượng úy Trần Đắc Sơn, Cán bộ đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội) cho biết: “Đơn vị chúng tôi đã lên kế hoạch từ trước về lượng phương tiện giao thông tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5. Lực lượng đã được bố trí và phân luồng từ xa. Nếu xảy ra ùn tắc, lực lượng sẽ được điều động tích cực phân luồng linh hoạt giải quyết những va chạm giao thông để người dân được đi lại thuận tiện nhất”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cửa ngõ Thủ đô 'chật cứng' sau kỳ nghỉ lễ 4 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO