Cục Đăng kiểm mở trang tra cứu xe bị phạt nguội

PV 14/10/2017 07:47

Ngày 13/10 theo tin từ Cục Đăng kiểm, từ ngày 12/10, chủ phương tiện có thể tra cứu trên website của Cục Đăng kiểm để biết thông tin phạt nguội đối với phương tiện của mình.

Để tra cứu, chủ xe vào trang thông tin điện tử của Cục ĐKVN tại đường link: http://www.vr.org.vn/ptpublic_web/ThongTinPTPublic.aspx và nhập biển số (biển trắng thêm chữ cái T vào cuối, biển xanh thêm chữ cái X) và mã xác nhận.

Tại danh mục này, các chủ xe sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng kiểm định của xe và nếu xe nằm trong danh sách cảnh báo có nguy cơ bị từ chối đăng kiểm vì chưa nộp phạt nguội, danh mục sẽ có đầy đủ các thông tin liên quan để chủ xe chủ động đến cơ quan công an giải quyết.

Còn với các lái xe không có điều kiện tra cứu trên mạng thì có thể điện thoại hỏi các trung tâm đăng kiểm hoặc đường dây nóng của Cục để được cung cấp thông tin.

Thời gian qua, nhiều chủ phương tiện khá bất ngờ khi bị từ chối đăng kiểm do chưa giải quyết các vi phạm của phương tiện với lý do không được thông báo từ cơ quan chức năng.

Việc Cục Đăng kiểm vận hành trang web tra cứu trên không chỉ giúp các chủ xe chủ động tra cứu và kịp thời xử lý lỗi vi phạm mà còn cho phép nhiều người mua xe cũ biết trước tình trạng của xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cục Đăng kiểm mở trang tra cứu xe bị phạt nguội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO