Cục Hàng không Việt Nam thông tin vụ 4 tiếp viên mang theo chất cấm

PV 17/03/2023 17:51

Sau khi Vietnam Airlines xác nhận 4 tiếp viên bị tạm giữ do trong hành lý của tiếp viên này mang theo chất cấm từ Pháp về Việt Nam, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam đã có trả lời về sự việc.

Tang vật được cơ quan hải quan phát hiện (Ảnh: Cục Hàng không cung cấp).

Theo Dân Trí, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng cho biết: "Chi Cục Hải quan Tân Sơn Nhất chưa có thông tin thêm. Tôi chưa nắm thông tin, đây là cơ quan chức năng đang làm". Cũng theo ông Thắng, khi nào cơ quan chức năng điều tra xong sẽ thông tin lại cho Cục Hàng không Việt Nam.

Theo Vietnam Airlines, Chi cục Hải quan Tân Sơn Nhất có thông tin về việc đang tạm giữ 4 tiếp viên thực hiện nhiệm vụ trên chuyến bay từ Paris về TP HCM ngày 15/3 do nghi ngờ trong hành lý của các tiếp viên này có mang theo chất cấm.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, hãng đã quyết định đình chỉ thực hiện nhiệm vụ đối với 4 tiếp viên nêu trên để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, các cá nhân vi phạm quy định pháp luật, vi phạm nội quy lao động đều phải bị xử lý nghiêm theo quy định, đơn vị sẽ không bao che.

Hiện nay, hãng đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý đúng người, đúng hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật, nội quy lao động của đơn vị và sẵn sàng cung cấp các thông tin chính xác, kịp thời dựa trên các nguồn tin xác thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cục Hàng không Việt Nam thông tin vụ 4 tiếp viên mang theo chất cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO