Cùng phối đồ đẹp cho mùa đông không lạnh

Linh Linh 05/12/2020 12:13

Xuống phố những ngày lạnh giá, chắc hẳn bạn không thể thiếu những chiếc áo khoác, áo len dày hay áo cổ lọ. Nhưng làm sao để mặc vừa ấm, vừa đẹp? Hãy cùng khám phám phá những bí quyết dưới đây để có thể tự tin ở bất cứ đâu.

Vững phong độ mặc đẹp với chiếc áo trend coat

Để mặc đẹp trench coat, các quý cô chẳng cần bỏ ra quá nhiều công sức. Đây được cho là kiểu áo cứ khoác lên là đẹp, dẫu bạn có mặc cùng một bộ đồ tối giản tuyệt đối hay cầu kỳ đi chăng nữa.

Áo trench coat kết hợp váy ngắn và bốt dài là công thức mặc đẹp cực kỳ dễ ứng dụng và giúp “hack dáng” cực tài tình.

Quần jeans và giày sneaker cũng là 2 item hoàn hảo để khiến những chiếc áo trench coat trở nên khỏe khoắn, dễ mặc hơn trong đời thường. Hay mix với phụ kiện như là những chiếc đai cũng khiến bạn rất sành điệu.

Bí quyết mặc áo len để không hóa “gấu bông”

Là một item cực thông dụng trong mùa đông nhưng không ít cô nàng lại ngại mặc áo len vì sợ mình trông mập mạp hơn. Nhưng vẫn có những cách để bạn tránh khỏi tình trạng hóa “gấu bông” khi diện item giữ ấm cực tốt, lại vô cùng nữ tính này.

Hãy chọn những chiếc áo len trơn hoặc sở hữu những đường gân nhỏ li ti với chất áo mỏng mảnh hơn. Hoặc bạn có thể chọn kiểu áo len cổ V hoặc cổ trụ, đồng thời hạn chế cả các thiết kế ôm sát bởi chúng rất dễ “tố cáo” vòng 2 không được thon gọn lắm của bạn. Một chiếc áo len màu đen, xám hoặc nâu hợp trend luôn khiến bạn trông mảnh dẻ hơn là màu trắng, kem.

Khi mặc áo len, nên mix cùng những item gọn nhẹ như quần jeans dáng ôm, chân váy mini rồi khoác thêm một chiếc áo khoác nữa nếu thấy chưa đủ ấm.

Mix đồ đẹp với áo cổ lọ

Là một trong những item cơ bản của cơ bản, dễ mặc nên áo cổ lọ hiếm khi được các tín đồ đánh giá cao.

Nhiều tín đồ chọn cách mặc áo cổ lọ đen bên trong, sơ mi hở cúc bên ngoài để cùng lúc khoe được 2 item xinh xắn. Mix với chân váy xẻ tiệp màu mang đến cảm giác ấm áp mà vẫn gợi cảm vô cùng.

Hay mặc áo cổ lọ đen với quần ống rộng màu sáng có thể là gợi ý cực hoản hảo cho các quý cô khi tới công sở ngày đông.

Biến hóa chiều cao của "nấm lùn"

Cao ráo mặc gì cũng đẹp nhưng nấm lùn cũng có những cách khắc phục hợp lý.

Mang giày đế độn, đế bánh mỳ: Muốn trông cao hơn nhưng lại không muốn gặp tình trạng đau nhức chân vì giày cao gót thì giày đế bánh mỳ chính là cách thức nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Chọn áo khoác hoặc dáng lửng hoặc dáng dài hẳn: Nếu muốn “ăn gian” chiều cao thêm chút ít thì áo khoác dáng dài, loại dài hẳn qua đầu gối, đến bắp chân mới thực sự là lựa chọn đúng đắn. Cả hai dáng áo đều dễ mặc và giúp các nàng bé hạt tiêu duyên dáng, cao ráo lên trông thấy. Tuyệt đối tránh xa kiểu áo khoác ngắn lỡ cỡ trùm qua hông, dài tới ngang bắp đùi.

Mặc những bộ cánh đơn sắc: Để an toàn và dễ ứng dụng nhất, bạn nên bắt đầu từ các trang phục màu trung tính.

Gợi ý lên đồ với chiếc áo khoác “hot” nhất hiện nay

Áo khoác kẻ được dự đoán là kiểu áo sẽ “thống trị” tủ đồ của các quý cô mùa lạnh năm nay và sự chuẩn bị trước không bao giờ là thừa nếu bạn muốn giữ vững phong độ mặc đẹp suốt mùa thu đông.

Áo khoác kẻ với họa tiết cổ điển và thanh lịch đặc trưng, chúng dễ dàng theo bạn từ công sở tới quán bar, từ nơi sự kiện trang trọng cho tới một buổi dạo phố cùng hội chị em, miễn là bạn thay đổi một chút cách phối đồ, chúng không quá nổi bật, nhưng lại là là item bạn nên nghĩ đến đầu tiên khi chẳng biết mặc gì.

Mix cùng váy dây sẽ tạo ra set đồ tận dụng được tối đa các item mùa hè để giúp bạn duyên dáng hơn trong ngày se trời. Quần jeans rách hay mài không còn thiếu lịch sự nữa, khi bạn mix cùng một chiếc áo khoác kẻ và giày cao gót.

Mặc áo phao thế nào cho đẹp?

Áo phao tuy ấm nhưng nhiều người e dè vì cồng kềnh. Nếu kiểu dáng của những chiếc áo phao không đủ khiến bạn hài lòng, thì màu sắc có thể là yếu tố bù đắp lại.

Dưới đây là những cách thức để khiến chiếc áo không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ này giúp bạn ấm áp mà vẫn thật sành điệu nhé:

Chọn màu sắc thật nổi bật: Trong mùa đông lạnh giá và ảm đạm, hãy chọn những kiểu áo phao với gam màu thật nổi, thật “nóng”. Kết hợp cùng những trang phục màu trung tính đặc trưng của mùa gió về, bạn sẽ ngay có bộ đồ bắt mắt, ấn tượng và dĩ nhiên là không có thứ lạnh giá nào có thể len lỏi để làm khó bạn được nữa.

Kết hợp màu sắc thật ăn ý: Với một chiếc áo phao đen tuyền, thử mix với quần thể thao đen sọc trắng hoặc ngược lại; áo phao đỏ mix cùng giày thể thao màu đỏ; áo phao họa tiết da báo đi cùng một đôi bốt họa tiết động vật…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cùng phối đồ đẹp cho mùa đông không lạnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO