Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh chào mừng tuổi 30

Đông Bắc 21/11/2022 08:06

Tối ngày 20/11, tại TP Hạ Long đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển của Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh kể từ khi được thành lập vào năm 1992 đến nay.

Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh là nơi ươm mầm nhiều tài năng trẻ của tỉnh.

Trong suốt 30 năm đồng hành cùng các thế hệ thanh thiếu nhi tỉnh nhà, Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh đã có những đóng góp quan trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát huy các thế hệ thanh niên, thiếu nhi, góp phần xây dựng, bồi đắp thế hệ trẻ tỉnh nhà ngày một trưởng thành, tham gia, cống hiến vào sự nghiệp xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày một giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh luôn là đơn vị nằm trong nhóm dẫn đầu trong hệ thống các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi toàn quốc và đã đạt nhiều thành tích xuất sắc khi tham gia các Liên hoan, Hội thi cấp khu vực và toàn quốc.

Qua 30 năm, với những thành tích đạt được, Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen năm 1996, 2012; Bộ Văn hoá Thông tin tặng bằng khen năm 1993, 1997; UBND tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen giai đoạn 1998 – 2002, giai đoạn 2002 – 2006, năm 2009...; Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng bằng khen đơn vị xuất sắc từ năm 2002…

Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh được đánh giá là một trong những công trình cho thanh thiếu nhi đẹp nhất Việt Nam.

Hiện nay, Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh mới được tỉnh đầu tư hơn 340 tỷ đồng xây dựng cơ sở vật chất được đánh giá là một trong những công trình cho thanh thiếu nhi đẹp nhất Việt Nam và là nơi ươm mầm nhiều tài năng trẻ của tỉnh Quảng Ninh.

Nhiều tập thể, cá nhân đã và đang công tác tại Cung văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh nhận được bằng khen.

Nhân dịp này, Hội Đồng Đội Trung ương, UBND tỉnh Quảng Ninh, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân đã và đang công tác tại Cung văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh để ghi nhận những thành tích, cống hiến và đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, giáo viên Cung trong những năm qua. Đồng thời cổ vũ, động viên Cung Văn hoá Thanh thiếu nhi tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh chào mừng tuổi 30

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO