Cuộc đời 4 người con trai của danh ca Tina Turner

Lê Trang (Theo Today) 25/05/2023 16:56

Ngày 24/5, huyền thoại nhạc Rock and Roll Tina Turner được công bố qua đời ở tuổi 83. Bà có 4 người con trai, trong đó bà đã phải để tang 2 người con trước khi qua đời.

Tina Turner được biết đến với hàng thập kỷ biểu diễn sôi động trên sân khấu và câu chuyện hấp dẫn về việc vượt qua khó khăn. Và nữ hoàng nhạc Rock and Roll cũng là bà mẹ của 4 người con.

Ca sĩ "What's Love Got to Do With It" qua đời ở tuổi 83, bà có chung một con trai ruột - Ronnie Turner - với chồng cũ và cũng là thành viên ban nhạc cũ Ike Turner.

Bà cũng nhận nuôi hai người con trai của nhạc sĩ từ mối quan hệ trước đó và có chung người con trai thứ tư tên Craig Turner, với nhạc sĩ Raymond Hill. Sau này, Ike Turner đã nhận nuôi Craig Turner.

Craig Turner qua đời vào năm 2018 và Ronnie Turner qua đời vào tháng 12 năm 2022. Phát biểu với Today.com vào năm 2021, bà Turner gọi sự ra đời của họ là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bà.

Tina Turner được gieo hi vọng sống nhờ người bạn đời thứ hai của mình, nhà sản xuất nhạc người Đức Erwin Bach.

Tina Turner và Ike Turner chụp cùng 4 người con trai những năm đầu 1970. Ảnh: Today.com.

Craig Turner

Tina Turner có tên khai sinh là Anna Mae Bullock. Trước khi kết hôn với Ike Turner, Tina Turner 18 tuổi, chào đón đứa con đầu lòng, một cậu con trai tên Craig, với nhạc sĩ Raymond Hill. Hill chơi saxophone trong ban nhạc The Kings of Rhythm của Ike Turner.

Tina Turner và con trai cả, Craig Turner. Ảnh: Facebook.

Tina Turner và Ike Turner sau đó trở thành một cặp và bắt đầu cuộc sống gia đình của riêng họ. Ike Turner cuối cùng đã nhận Craig làm con nuôi.

Bà đã viết về mối quan hệ của bà với Ike Turner, cáo buộc chồng bạo hành thể xác, trong cuốn hồi ký năm 1986 “I, Tina”. Cuộc hôn nhân bạo hành sau đó được mô tả trong bộ phim năm 1993 “What's Love Got To Do With It,” với sự tham gia của Angela Bassett. Cặp đôi ly dị vào năm 1978.

Cha của Craig, Ike Turner, thừa nhận trong cuốn tự truyện năm 1999, “Lấy lại tên tôi: Lời thú tội của Ike Turner,” rằng, ông đã “tát” Tina Turner nhưng “không bao giờ đánh cô ấy”. Ông đã mất năm 2007.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2005 với Oprah Winfrey, Turner đã mô tả con trai Craig của bà là “một đứa trẻ rất dễ xúc động”. Craig Turner mở một đại lý bất động sản ở California. Ông chết vì tự tử vào tháng 7/2018.

Sau cái chết của con trai cả, Tina Turner đã đăng một bức ảnh trên Twitter của mình. Bà đứng trên một chiếc thuyền, thả một bông hồng đỏ xuống nước. Chồng bà đứng vòng tay ôm lấy bà. Trong phần chú thích, Turner tiết lộ rằng, bà đã rải tro cốt của Craig ngoài khơi bờ biển California.

“Khoảnh khắc buồn nhất của tôi với tư cách là một người mẹ. Vào thứ Năm, ngày 19/7/2018, tôi đã nói lời tạm biệt cuối cùng với con trai mình, Craig Raymond Turner, khi tôi tụ họp cùng gia đình và bạn bè để rải tro của cháu ngoài khơi bờ biển California. Craig đã 59 tuổi khi qua đời một cách bi thảm, nhưng con sẽ luôn là con của tôi”, bà viết.

Ronnie Turner

Tina Turner và Ike Turner có chung một người con trai ruột, Ronnie Turner, người đã theo ngành âm nhạc như cha mẹ mình. Ronnie Turner là một người chơi bass và tham gia ban nhạc Produced Funk.

Ca sĩ "Private Dancer" đã thông báo về cái chết của Ronnie Turner trong một bài đăng trên Instagram vào tháng 12/2022. Khi đó, Ronnie Turner 62 tuổi.

Bà viết: “Trong nỗi buồn, mẹ nhắm mắt lại và nghĩ về con, con trai yêu dấu của mẹ”.

Ronnie Turner chết vì biến chứng của ung thư biểu mô ruột kết di căn, theo một báo cáo của Cơ quan Giám định Y khoa Quận Los Angeles.

Người vợ góa của anh, ca sĩ người Pháp Afida Turner, đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Tina Turner trên Instagram sau khi biết tin bà qua đời. "Hãy yên nghỉ mẹ chồng. Cùng Ronnie và Craig", cô viết.

Ike Turner Jr. và Michael Turner

Ông Ike Turner đã có hai con trai từ mối quan hệ cũ là: Ike Jr. và Michael Turner.

Tina Turner sau đó đã nhận cả hai đứa con của Ike Turner làm con nuôi của mình nhưng được cho là ít liên lạc với chúng sau khi chia tay chồng cũ.

“Tôi đã cố gọi cho mẹ tôi tại văn phòng quản lý của bà, khoảng 10 đến 15 lần, nhưng tôi chưa bao giờ nhận được tin tức từ bà. Tôi biết bà bận, nhưng tôi không biết tại sao bà không gọi. Tôi yêu bà, người đã nuôi nấng tôi, bà là mẹ của tôi", Ike Turner Jr., nói với Spin vào năm 1985. Năm 2018, anh tiết lộ với Mail on Sunday rằng họ đã không liên lạc từ năm 2000.

Vào năm 2018, Tina Turner nói với The Sunday Times rằng: “Với tư cách là một người cũ, tôi đã tha thứ cho Ike Turner, nhưng tôi sẽ không làm việc với ông ấy nữa”.

Bà nói thêm: "Ông yêu cầu tôi đi lưu diễn thêm một lần nữa, và tôi đã nói không. Ike không phải là người mà bạn có thể tha thứ và cho phép ông quay lại. Tất cả đã qua rồi, tất cả đã bị lãng quên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc đời 4 người con trai của danh ca Tina Turner

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO