Cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc của những hoa hậu Việt đông con

12/03/2021 16:29

Sở hữu nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ; lấy chồng giàu sang, cuộc sống như "bà hoàng" của các hoa hậu đông con Hà Kiều Anh, Jennifer Phạm, Oanh Yến… khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Hoa hậu Oanh Yến

Người đẹp Hồ Oanh Yến sinh năm 1986, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Cô từng lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015 tại Philippines và đạt danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019.

Không chỉ tham gia và đạt nhiều giải thưởng về sắc đẹp, Oanh Yến còn được mệnh danh là Hoa hậu "nghiện đẻ", đông con nhất showbiz Việt. Ở tuổi 33, người đẹp này có tới… 6 đứa con. Trong đó, có 2 người con lớn là kết quả của mối tình với bạn trai cũ. Còn 4 nhóc tì sinh sau là con của cô và bạn trai hiện tại, doanh nhân Quang Tấn.

Mặc dù đã sinh nở tới 6 lần nhưng hình thể của Hoa hậu Oanh Yến vẫn rất thon gọn, săn chắc và nóng bỏng. Ít người biết rằng, sau khi sinh con thứ 5 được ít tháng, cô tham dự cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới và giành giải cao nhất. Bốn tháng sau khi sinh con trai thứ 6, tháng 8/2020, cô bất ngờ thông báo sẽ… "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới.

Xinh đẹp, đông con và rất được bạn trai, một doanh nhân bất động sản yêu chiều nên người đẹp có cuộc sống giàu sang khiến không ít cô gái phải ghen tị.

Oanh Yến và cuộc sống sung túc bên bạn trai đại gia.
Oanh Yến và cuộc sống sung túc bên bạn trai đại gia.

Cô từng được bạn trai đại gia tặng căn biệt thự ở Bình Dương, tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2, ước tính hơn 100 tỷ đồng. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu đông con nhất Việt Nam khoe vườn hoa hướng dương rộng tới 4 hecta của gia đình với 5.000 cây hướng dương…

Theo chia sẻ của Oanh Yến, nhà cô có tới 4 giúp việc để phụ cô chăm đàn con và lo việc nhà. Bên cạnh đó, bạn trai cô cũng rất quan tâm, chăm sóc, chơi với các con.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Jennifer Phạm từng giành danh hiệu Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006. Người đẹp sinh con đầu lòng với ca sĩ Quang Dũng. Sau đó, cô ly hôn và đến với doanh nhân Đức Hải. Anh xuất thân từ gia đình nền tảng, giàu có. Từ ngày gắn bó với doanh nhân Hà thành, đến nay Jennifer Phạm đã sinh thêm ba con.

Nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Jennifer Phạm.
Nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Jennifer Phạm.

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ cũng đã đưa Bảo Nam, con riêng của cô với nam ca sĩ Quang Dũng từ Mỹ về Hà Nội, sống cùng gia đình mới của mình. Bảo Nam và các em vô cùng thân thiết và quấn quýt. Doanh nhân Đức Hải cũng coi con riêng của vợ như con ruột.

Sinh nhiều con, Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, quyến rũ ít người bì kịp. Người đẹp cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm, cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch của mình.

Hoa hậu cho biết cô luôn ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày để giữ gìn nhan sắc. Người đẹp cho rằng cuộc sống hạnh phúc, cân bằng cũng là yếu tố giúp cô duy trì thần thái tươi trẻ, rạng rỡ.

Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Jennifer Phạm.
Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Jennifer Phạm.

Bản thân Jennifer Phạm cũng thú nhận cô được ông xã chiều chuộng, chăm sóc chu đáo. Đức Hải rất bận với việc kinh doanh nhưng luôn dành thời đưa đón mẹ con Jennifer Phạm đi chơi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Lọt top Hoa hậu Việt đông con, sống phú quý và nhan sắc quyến rũ bậc nhất không thể không kể đến Hoa hậu Việt Nam năm 1992, Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân giàu có Huỳnh Trung Nam cùng 4 con. Hoa hậu sinh năm 1976 và ông xã có 3 đứa con Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Con gái út của Hà Kiều Anh chào đời vào cuối năm 2015.

Ở tuổi 45, Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, gợi cảm khiến các nhiều người ngưỡng mộ.
Ở tuổi 45, Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, gợi cảm khiến các nhiều người ngưỡng mộ.

Người đẹp cũng rất thân thiết với con trai riêng của chồng và coi như con đẻ của mình. Hà Kiều Anh từng chia sẻ, cô không bao giờ có suy nghĩ con anh, con tôi mà tất cả đều là con của hai vợ chồng.

Hiện tại, Hà Kiều Anh có cuộc sống như "bà hoàng" với cuộc sống xa hoa. Người đẹp sống trong căn biệt thự nhà vườn ngay trung tâm TP HCM, được cho là lên đến hàng trăm tỷ đồng. Chưa kể đến khối tài sản kếch xù của người chồng giàu có, trong tay Hà Kiều Anh cũng nắm nhiều bất động sản nhờ tài năng kinh doanh của mình.

Cô và ông xã thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước để hâm nóng tình cảm, nghỉ dưỡng ở những địa điểm sang trọng như du thuyền siêu sang, khách sạn 7 sao ở Dubai…

Cuộc sống như
Cuộc sống như "bà hoàng" của Hà Kiều Anh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc của những hoa hậu Việt đông con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO