Cuộc sống và đường tình duyên của dàn mỹ nhân phim 'Bão ngầm'

Thảo Vy 15/04/2022 11:05

Tài năng, tỏa sáng trên màn ảnh là thế nhưng cuộc sống và đường tình duyên ngoài đời của dàn mỹ nhân phim "Bão ngầm" không mấy suôn sẻ.

Dàn mỹ nhân phim "Bão ngầm".

"Bão ngầm" hiện đang là tác phẩm nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Bên cạnh nội dung điều tra, phá án hấp dẫn, bộ phim còn gây ấn tượng nhờ sở hữu dàn diễn viên thực lực, đặc biệt là các sao nữ.

Tài năng, tỏa sáng trên màn ảnh là thế nhưng cuộc sống và đường tình duyên ngoài đời của họ không mấy suôn sẻ.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà (32 tuổi, quê Cần Thơ), tên tuổi của nữ diễn viên được khán giả biết đến qua các phim truyền hình: “Hậu duệ mặt trời”, “Tiếng sét trong mưa”, “Tình thù hai mặt”, “Đồng tiền quỷ ám”...

Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008, vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011.

Cao Thái Hà vào vai thiếu úy Hạ Lam trong phim "Bão ngầm".

Tuy rất thành công về sự nghiệp nhưng Cao Thái Hà cũng trải qua nhiều cay đắng cả trong nghề lẫn đời tư. Ở tuổi 32, Cao Thái Hà được coi là mỹ nhân độc thân "có giá" nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu tài sản khủng và nhan sắc cực kỳ xinh đẹp.

Năm 2014, Cao Thái Hà từng gây sốt khi chia sẻ hình ảnh tình tứ và còn gọi người này là “chồng yêu”. Thế nhưng vào thời điểm 2018, cô nàng đã lên tiếng xác nhận rằng người trong ảnh là tình cũ và còn cho hay anh đã có người yêu mới là một ngôi sao hạng A khác tại Vbiz.

Điều bất ngờ là mới đây, dân tình phát hiện người đàn ông ấy chính là chồng sắp cưới của Minh Hằng.

Xinh đẹp, giỏi giang là thế nhưng đường tình duyên của Cao Thái Hà không mấy suôn sẻ.

Nhân dịp Valentine năm 2021, nữ diễn viên “Bão ngầm” cũng chính thức công khai người yêu bằng bức ảnh bên cạnh bạn trai kèm dòng trạng thái: “Chính thức vượt qua giai đoạn tìm hiểu và xác định anh là người em muốn ở bên cạnh và già đi cùng anh. Happy Valentine”.

Thanh Bi

Thanh Bi từ một hot girl chuyển sang làm diễn viên, từng được chú ý qua một số vai diễn phụ, trong đó nổi bật với vai Vân Điệp - người tình của thiếu gia Phan Hải trong phim truyền hình “Người phán xử”. Nhắc tới Thanh Bi, khán giả còn nhớ đến mối tình với nam ca sĩ Quang Lê.

Thanh Bi được khán giả nhớ đến nhờ mối tình với nam ca sĩ Quang Lê.

Vào năm 2017, mạng xã hội một phen xôn xao khi bức ảnh nhạy cảm của diễn viên Thanh Bi và ca sĩ hải ngoại Quang Lê bị phát tán.

Trước nhiều giả thuyết của công chúng, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết đây là hình ảnh trong MV sắp phát hành của Quang Lê.

Phía nam ca sĩ cũng thanh minh đây chỉ là hình ảnh trong MV sắp ra mắt. Sau ồn ào, cả hai “đường ai nấy đi” nhưng vẫn duy trì quan hệ bạn bè.

Trong chuyện tình cảm, Thanh Bi thú nhận không dễ yêu và cũng rất kín tiếng.

Trong chuyện tình cảm, Thanh Bi thú nhận không dễ yêu và cũng rất kín tiếng. Ngày đó, Quang Lê là người công khai, còn bản thân tôi vẫn muốn giữ kín chuyện này.

Hiện tại, Thanh Bi vẫn độc thân và chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Với cô, tình cảm cứ thuận theo duyên số sẽ tốt hơn.

Thanh Bi là tình địch của Cao Thái Hà trong "Bão ngầm".

Khi nhận vai thiếu úy Đường Hải Yến trong “Bão ngầm” - bộ phim đang phát sóng khung giờ vàng, Thanh Bi cảm thấy rất tự hào và xác định đây sẽ là một thử thách lớn dành cho mình.

Cô cho rằng còn nhiều thứ cần học hỏi, trau dồi vì vai diễn thiếu úy công an là một vai nặng ký. Hải Yến là bạn thân của Lam (Cao Thái Hà) và cũng là tình địch vì cả hai đem lòng yêu Hùng "nhọ" (Hà Việt Dũng).

Hà Hương

“Bão ngầm” là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 21 năm từ vai diễn ”kinh điển” chị “Nguyệt thảo mai” trong “Phía trước là bầu trời”.

Trong “Bão ngầm”, Hà Hương hóa thân thành một “bà lớn”, màn thể hiện của nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Hà Hương trở lại màn ảnh sau 21 năm tập trung cho gia đình, con cái.

Bên cạnh sự nghiệp ấn tượng với nhiều vai diễn để đời, Hà Hương còn sở hữu cho mình một tổ ấm mà bao người phải mơ ước. Được biết, Hà Hương và chồng quen nhau trong lần cô đi học tennis cùng bạn. Anh là thầy giáo của chị.

Từ những buổi học chung, anh phải lòng chị bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nền nã. Trong khi đó, chị ấn tượng với chàng trai không có ngoại hình bắt mắt nhưng tử tế, hài hước và nhiệt tình. Nửa năm sau, cả hai hẹn hò.

Tổ ấm viên mãn của Hà Hương.

Sau hơn một năm yêu, Hà Hương, khi đó đã 27 tuổi, nghĩ đến chuyện kết hôn. Chị nói với anh: "Thầy yêu Hương thì làm đám cưới, không thì chia tay cho đỡ đau".

Anh đáp: "Thầy yêu chân thành và muốn tiến đến hôn nhân chứ không phải chơi bời". Vinh Thắng sau đó thưa chuyện cha mẹ hai bên, xin phép cho chị sang nhà anh ở.

Sau khi kết hôn và đón 2 nhóc tỳ, Hà Hương quyết định ngừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình.

Trong hơn 10 năm gắn bó, nữ diễn viên cho hay mình và chồng đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn gắn bó và cùng đồng hành cho đến hiện tại.

Lê Bê La

Lê Bê La đảm nhiệm vai Mẩy - cô gái trẻ có số phận bi kịch, phải trải qua nhiều biến cố.

Trong “Bão ngầm”, Lê Bê La đảm nhiệm vai Mẩy - cô gái trẻ có số phận bi kịch, phải trải qua nhiều biến cố. Dù không phải vai chính nhưng với diễn xuất thực lực đã qua 15 năm kinh nghiệm đóng phim, Lê Bê La vẫn để lại nhiều cảm xúc đặc biệt.

Thực tế, Lê Bê La không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả màn ảnh Việt. Cô nàng bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong bom tấn truyền hình đình đám “Cổng Mặt Trời”. Cũng chính dự án này đã se duyên cho cô và chồng cũ la phó đạo diễn Thanh Hải.

Lê Bê La từng có hôn nhân hạnh phúc bên chồng đạo diễn Thanh Hải.

Cô nàng và ông xã đón con đầu lòng không lâu sau khi kết hôn. Thế nhưng, mới đây, nữ diễn viên xác nhận đường ai nấy đi với chồng, sau khi ly hôn, con trai do Lê Bê La chăm sóc.

Đạo diễn Hải Thanh cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, có thể trò chuyện các vấn đề liên quan đến con trai.

Hiện, Lê Bê La đã ìm được “chỗ dựa” mới, nữ diễn viên vừa đón thêm một nhóc tì.

Đầu năm 2022, Lê Bê La cũng công khai tìm được “chỗ dựa” mới. Nữ diễn viên vừa đón thêm một nhóc tỳ với ông xã hiện tại. Lê Bê La là diễn viên được yêu thích của dòng phim truyền hình.

Cô tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Năm 2008, cô bén duyên với truyền hình bằng vai diễn đầu tay trong phim “Giấc mơ cổ tích”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống và đường tình duyên của dàn mỹ nhân phim 'Bão ngầm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO