Cuộc sống xa hoa của hoa hậu, tú ông trong đường dây bán dâm chục ngàn USD

ĐOÀN XÁ 13/07/2020 09:08

Với vẻ bề ngoài điển trai và khá thư sinh, Vỹ khá nổi tiếng trên mạng xã hội, từng tham gia nhiều sự kiện thời trang nam, cũng như tham gia trong một số chương trình giải trí ca nhạc với một số ca sỹ nổi tiếng. Hiện Vỹ cũng là đại diện thương hiệu cho một hãng đồ lót nam.

Hình ảnh của Lục Triều Vỹ trên Facebook cá nhân.

Hôm qua 12/7, Bộ Công an phối hợp cùng Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM đã bắt quả tang một đường dây diễn viên, người mẫu bán dâm với giá lên đến 30 ngàn USD (tương đương hơn 600 triệu đồng). Trong đó, danh tính của người môi giới, điều hành đường dây này là Lục Triều Vỹ (26 tuổi, quê Đà Nẵng, tạm trú TP HCM) và một Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015.

Được biết, đây đều là những người khá nổi tiếng trong giới Showbiz với những hình ảnh về cuộc sống riêng khá xa hoa. Rất nhiều những đồ vật đắt tiền, những chuyến du lịch hay đi máy bay hạng sang được đăng tải trên trang mạng cá nhân của họ.

Trên tài khoản Facebook cá nhân với hơn 20.000 người theo dõi, Lục Triều Vỹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh bản thân tại những nơi sang trọng, xa hoa.

Với vẻ bề ngoài điển trai và khá thư sinh, Vỹ khá nổi tiếng trên mạng xã hội, từng tham gia nhiều sự kiện thời trang nam, cũng như tham gia trong một số chương trình giải trí ca nhạc với ca sĩ B.T.. Hiện Vỹ cũng là đại diện thương hiệu cho một hãng đồ lót nam.

Nhiều người vẫn băn khoăn về việc tiền ở đâu để Vỹ thường xuyên tiêu xài cho những món đồ dùng đắt tiền, những chuyến đi du lịch xa hoa cho tới khi đường dây bán dâm do “tú ông” này điều hành bị bóc trần.

Một trong 3 cô gái được công an lấy lời khai.
Một trong 3 cô gái trong đường dây mua bán dâm được công an lấy lời khai.

Trong khi đó, cũng nổi tiếng không kém là một người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015.

Sau khi đăng quang hoa hậu, J.N. về Việt Nam tham gia nhiều sự kiện giải trí. Cô thường xuyên di chuyển trên những xế hộp đắt tiền, những bộ đồ đắt đỏ hàng tỷ đồng.

Cũng như Lục Triều Vỹ, tài khoản trên mạng cá nhân của cô thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi. Cô cũng từng thuộc nhiều nhóm bạn bè với hoa hậu, người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Cô cũng từng lên mạng “chia sẻ thật lòng” rằng mỗi tháng “tiêu xài năm trăm triệu đồng mà không cần đại gia lo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống xa hoa của hoa hậu, tú ông trong đường dây bán dâm chục ngàn USD

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO