Cuối tuần ghé 3 resort xanh mướt gần Hà Nội giá chưa đến 1 triệu đồng

27/07/2020 19:28

Không cần phải đi đâu xa, không cần phải chờ đợi check-in hàng giờ ở bến tàu, ga mệt mỏi, ngay gần Hà Nội cũng có những resort xinh đẹp hết nấc với mức giá ưu đãi ở thời điểm hiện tại chưa đến 1 triệu đồng đủ cho bạn “chill” cả mùa hè này.

FLC Vĩnh Phúc

Địa chỉ: xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc

Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ chạy xe, khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc nằm giữa cánh đồng hoa màu tươi tốt của vùng quê yên bình, từ lâu đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng, dã ngoại cuối tuần quen thuộc của nhiều gia đình Hà Nội và khu vực lân cận.

Tòa khách sạn và các bungalow ở đây được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, bao phủ bởi một màu sơn trắng tinh khôi ẩn dưới những tán cây lớn, trông xa như những tòa lâu đài giữa rừng xanh. Từ khung cửa sổ mỗi phòng nghỉ, du khách có thể thu trọn vào tầm mắt cả khung cảnh yên bình, thơ mộng của cây, hoa, hồ nước và những thảm cỏ trải dài.

Bên cạnh không gian sinh thái trong lành, rộng lớn, FLC Vĩnh Phúc có đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí, thể thao hấp dẫn, phù hợp cho các cặp đôi, gia đình nhỏ cho đến các nhóm khách lớn như: bể bơi ngoài trời, phòng hội họp, nhà hàng, spa, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, nông trại…

Mức giá ưu đãi cho kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm trọn gói ở resort vô cùng dễ chịu: 899.000 VND/ người đã bao gồm bữa sáng buffet, bữa tối và dịch vụ spa xông hơi đá muối Himalaya detox phục hồi sức khỏe.

Fanpage Mai Châu Ecolodge.

Mai Châu Ecolodge Hòa Bình

Địa chỉ: xóm Nà Chiềng, xã Nà Phòn, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Resort này được mệnh danh là “ốc đảo” xinh xắn nằm giữa thung lũng Mai Châu xanh rờn cây lá, đồng lúa và những nếp nhà sàn nhỏ nép mình bên triền núi.

Không cần phải vội vã, chỉ mất khoảng 3 giờ chạy xe từ Hà Nội là bạn có thể đến Mai Châu và chìm đắm trong không gian mộc mạc, thanh bình của xóm núi vùng cao, rất phù hợp cho những chuyến đi đổi gió vào mỗi cuối tuần.

Hệ thống phòng nghỉ ở Mai Châu Ecolodge rất đa dạng với 6 loại phòng cho du khách lựa chọn. Các căn bungalow được xây dựng và thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống của dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc, hướng ra hồ bơi hoặc thung lũng. Những chất liệu gỗ, tre, tranh, họa tiết thổ cẩm… và nhà tắm kiểu lộ thiên sẽ đưa du khách đến gần hơn với thiên nhiên, cuộc sống yên bình vốn có tại Mai Châu.

Tại Mai Châu Ecolodge, giá phòng view thung lũng, có hồ bơi mini riêng chỉ từ 850.000VND/người/đêm, miễn phí sử dụng xe đạp, bể bơi, thưởng thức chương trình ca múa nhạc dân tộc, nhảy sạp và uống rượu cần.

Fanpage May Tropical Villas.

May Tropical Villas

Địa chỉ: xóm Nghe, Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

May Tropical Villas nằm cách cổng Vườn Quốc gia Ba Vì 50m, được hưởng trọn không gian xanh tươi của núi rừng và làng quê yên bình. Để đến được resort, du khách sẽ đi qua những cung đường mòn uốn lượn bao quanh sườn núi, hai bên là cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng với cây cỏ ngút ngàn và rực rỡ các loài hoa dại.

May gây ấn tượng với những khu bungalow dành cho các cặp đôi được thiết kế theo phong cách bohemia phóng khoáng, lãng mạn; các căn cho gia đình hướng nhìn ra bể bơi. Du khách cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng mới lạ khi ngủ trong các căn nhà container, tree house có thiết kế độc đáo. Đặc biệt, khu tree house luôn là nơi hấp dẫn các nhóm bạn trẻ với những căn phòng trên cây nhìn ra toàn cảnh hồ nước và cây đàn tình yêu, tạo nên những góc view sống ảo sống động. Đối với các đoàn khách đông, resort có khu nhà sàn lớn với sức chứa lên đến 50 người.

Giá book phòng tree house trong tuần niêm yết trên fanpage May Tropical Villas chỉ còn 780.000VND/ phòng, miễn phí ăn sáng, bể bơi và tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuối tuần ghé 3 resort xanh mướt gần Hà Nội giá chưa đến 1 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO