Cựu Giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa đợt dịch nghỉ hưu trước tuổi

PV (theo VOV.vn) 01/01/2022 20:27

Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định về việc ông Nguyễn Văn Dũng chuyên viên của Sở này được nghỉ hưu trước tuổi.

Ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định vừa ký quyết định về việc ông Nguyễn Văn Dũng (SN 1963), trú thành phố Quy Nhơn, chuyên viên của Sở này được nghỉ hưu trước tuổi.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Dũng đã có đơn gửi lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Bình Định và các phòng, ban liên quan của Sở này đề nghị được nghỉ hưu trước tuổi theo quy định.

Xét đề nghị của Trưởng phòng Công chức, viên chức và Chánh Văn phòng Sở Nội vụ, ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định về việc ông Nguyễn Văn Dũng chuyên viên của Sở này được nghỉ hưu trước tuổi.

Trước đó, vào các ngày 31/7 và 1/8/2021, trong lúc địa phương đang thực hiện giãn cách để phòng chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Văn Dũng khi đó là Giám đốc Sở Du lịch Bình Định đã cùng 3 người khác đi chơi golf.

Vụ việc được phát hiện từ quá trình truy vết F0 của Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định đã thi hành quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Dũng từ ngày 1/9/2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cũng quyết định miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Du lịch đối với ông Dũng từ ngày 1/9/2021 và điều động ông về Sở Nội vụ tỉnh Bình Định chờ phân công công tác.

Tuy nhiên, sau đó ông Nguyễn Văn Dũng đã làm đơn đề đạt nguyện vọng được nghỉ hưu trước tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu Giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa đợt dịch nghỉ hưu trước tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO