Cứu hộ thành công 7 người mắc kẹt trên sông Thạch Hãn

Nguyễn Quốc 26/10/2021 16:59

Sau nhiều giờ nỗ lực ứng cứu, người dân và lực lượng chức năng đã tiếp cận và giải cứu thành công 7 người mắc kẹt trên sông Thạch Hãn sau sự cố tàu gặp nạn trên sông.

Người dân và lực lượng chức năng đã cứu hộ thành công 7 người mắc kẹt trên sông.

Đến khoảng 14h30 ngày 26/10, người dân và các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tiếp cận và cứu hộ thành công 7 người bị mắc kẹt trên sông Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị). Trong đó có 4 cán bộ của Sở GTVT và 3 người dân.

Hiện, người chủ doanh nghiệp là ông H.Đ.V. (47 tuổi) còn mất tích trong sự cố này, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Như báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào sáng 26/10, tàu chở đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị không may bị chết máy khi gần qua cụm thuỷ nông (thuộc địa bàn xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Hiện trường vụ việc.

Thời điểm gặp nạn, trên tàu có 8 người, trong đó có bốn cán bộ của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị, ba lái tàu và một chủ doanh nghiệp.

Vụ việc khiến một người là chủ doanh nghiệp bị nước cuốn trôi mất tích. Bốn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị và ba lái tàu mắc kẹt giữa dòng sông.

Ngay sau khi tiếp nhận thông, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu hộ cứu nạn.

Ông Trần Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, sáng cùng ngày đoàn công tác của đơn vị có 4 người (trong đó có 1 Phó Giám đốc Sở) đi kiểm tra giấy phép khai thác cát sạn trên sông Thạch Hãn thì không may gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cứu hộ thành công 7 người mắc kẹt trên sông Thạch Hãn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO