Cựu tuyển thủ Malaysia: Trận đấu với đội tuyển Việt Nam mới là thử thách đáng sợ

Lê Trang (Tổng hợp) 27/12/2022 10:50

Chia sẻ trước báo giới, cựu tuyển thủ Malaysia, Datuk Jamal Nasir đã "mạnh dạn" dự đoán đội nhà chịu thất bại trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ở sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 hôm nay (27/12).

Sau khi giành hai chiến thắng liên tiếp trước Myanmar và Lào, đội tuyển Malaysia tràn đầy khí thế bước vào trận đấu quyết định với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đây được xem là bài kiểm định sức mạnh thực sự của "Bày hổ".

Tuy nhiên, chuyên gia người Malaysia, Datuk Jamal Nasir không đánh giá cao cơ hội chiến thắng của đội nhà. Bởi lẽ, HLV Kim Pan Gon không có lực lượng tốt nhất ở AFF Cup 2022. Họ thiếu vắng tới 14 cầu thủ, trong đó có 11 thành viên của đội bóng mạnh nhất Malaysia, Johor Darul Takzim.

Lần gần nhất “Harimau Malaya” đánh bại Việt Nam là vào năm 2014 khi đó là vòng bảng AFF Cup với tỷ số 4-2 và sau trận đấu đó, Malaysia đã ghi tới 6 trận thua và 1 trận hòa trong những lần gặp nhau giữa hai đội. Rất nhiều dự đoán, Malaysia khó duy trì được chuỗi 4 trận thắng liên tiếp hay sẽ bế tắc trước đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo.

Ông Datuk Jamal Nasir cho biết: "Với việc 11 cầu thủ của Johor Darul Takzim không tham dự AFF Cup 2022, tôi nghĩ rất khó để Malaysia giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Trước đó, ngay cả khi có đầy đủ lực lượng, chúng ta cũng để thua đối thủ này. Vì vậy, lần này có quá ít cơ hội cho Malaysia".

"Trong những năm qua, đội tuyển Việt Nam tiến bộ thần tốc. Họ chỉ thiếu vắng một vài nhân tố vì chấn thương, còn Malaysia mất tới 14 người. Thậm chí, tôi cho rằng chúng ta còn chưa chắc ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam. Chẳng ai bất ngờ nếu Malaysia tiếp tục thất bại".

"Dù đội tuyển Malaysia đã ghi nhiều bàn và chưa để thủng lưới nhưng chúng ta phải xem đối thủ là ai. Đội tuyển Lào không cố gắng tấn côn. Ngay cả trận gặp Myanmar, chúng ta cũng khó giành chiến thắng. Chúng ta chưa gặp thử thách nào đáng ngại cả. Trận đấu với đội tuyển Việt Nam mới là thử thách đáng sợ".

Trận đấu AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình.

[Việt Nam - Malaysia: Tuyển Malaysia 'chơi dao hai lưỡi']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu tuyển thủ Malaysia: Trận đấu với đội tuyển Việt Nam mới là thử thách đáng sợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO