Đã bắt được nam sinh đâm bạn gái và mẹ bạn gái

Điền Bắc 08/08/2021 17:14

Sau hơn nửa ngày gây ra vụ đâm trọng thương hai mẹ con chị Đ. trú tại huyện Quế Phong, khoảng 15h chiều ngày 8/8, nghi phạm L.K.T.V. đã bị bắt giữ.

Chiều ngày 8/8, thông tin chúng tôi có được, lực lượng Công an huyện Quế Phong và Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ L.K.T.V. (17 tuổi) là nghi phạm dùng dao đâm hai mẹ con chị Đ. ở thị trấn Kim Sơn vào tối khuya ngày 7/8.

Nghi phạm L.K.T.V. bị bắt giữ khi đang ở khu vực giáp ranh giữa huyện Quế Phong và huyện Quỳ Châu.

Sau khi gây án, nam sinh đã cắt rừng tìm đường để lẩn trốn, khi nghi phạm đang ở khu vực gần quốc lộ 48 (đoạn qua xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu) tìm cách bắt xe khách để lẩn trốn thì bị công an bắt giữ.

Nghi phạm L.K.T.V. đã bị cơ quan công an bắt giữ vào chiều cùng ngày khi đang chờ bắt xe khách đi trốn.

Như đã đưa tin, vào tối khuya ngày 7/8, nam sinh L.K.T.V. (17 tuổi) đến nhà bạn gái tên là V.N.A. (17 tuổi) để nói chuyện.

Tại đây, bất ngờ L.K.T.V. đã dùng dao đâm bạn. Nghe tiếng kêu cứu, người mẹ là chị Â.T.Đ. (36 tuổi) chạy lên cũng bị nam sinh này dùng dao đâm nhiều nhát, khiến cả hai mẹ con chị Đ. bị thương rất nặng.

Được biết L.K.T.V và con gái chị Đ là V.N.A. cùng học chung một lớp tại trường THPT Nội trú số 2 Nghệ An. Sau khi gây án, L.K.T.V. đã bỏ trốn trong đêm.

Hai mẹ con chị Đ. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Tây Bắc Nghệ An.

Riêng cháu A. bị nặng hơn với nhiều vết đâm trên lưng, bụng... Sau khi hồi sức, truyền máu, hai mẹ con đã được chuyển lên tuyến trên.

Khu vực tầng 2, nơi 2 mẹ con chị Đ. bị truy sát.

Theo bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, hai nạn nhân được tiếp nhận với nhiều vết thương trên người ở các vùng như thái dương, vết thương sau gáy, ở vai, 2 vết ở lưng, đầu. Người mẹ đã tỉnh, tuy nhiên cháu A. đang rất nặng.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã bắt được nam sinh đâm bạn gái và mẹ bạn gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO