Đã bắt được tù nhân vượt ngục Triệu Quân sự

Tấn Thành 18/06/2020 21:12

Tối ngày 18/6, một lãnh đạo TP Tam Kỳ xác nhận, Triệu Quân Sự, kẻ trốn khỏi trại giam ở Quảng Ngãi chiều 3/6 vừa bị lực lượng chức năng TP Tam Kỳ bắt giữ.

Phạm nhân Triệu Quân Sự. (Ảnh CA cung cấp).

Trao đổi với Đại Đoàn Kết Online, Thượng tá Phạm Trường Sơn, Trưởng Công an TP Tam Kỳ cũng các nhận thông tin trên, nhưng cho rằng: “Chúng tôi đang tạm giữ đối tượng khả nghi là Triệu Quân Sự đến 90%. Tuy nhiên cần phải làm một số thủ tục để khẳng định chắc chắn đây chính là Triệu Quân Sự. Hiện tại chưa thể cung cấp gì thêm nhưng sẽ cung cấp thông tin đầy đủ khi mọi việc rõ ràng”.

Trước đó, vào lúc 14h30 ngày 3/6, Triệu Quân Sự (29 tuổi, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đang thụ án tại trại giam quân sự khu vực miền Trung (trại giam T10, thuộc Quân khu V) đóng trên địa bàn xã Bình Khương (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã bỏ trốn.

Trước lúc bỏ trốn, Triệu Quân Sự đang thụ án Chung thân về các tội “Giết người”, “Cướp tài sản”, “Đào ngũ” và “Trốn khỏi nơi giam”. Đây là lần thứ 2 Triệu Quân Sự trốn thoát khỏi trại giam quân sự.

Sau khi đối tượng bỏ trốn, một nhân viên gác chắn đường sắt, tại thôn Nam Bình 2, xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã bị cướp 1 điện thoại di động, cùng với đó, một người dân bị cướp một 1 xe máy hiệu Yamaha.

Theo các cơ quan chức năng, có thể những vụ cướp này do đối tượng Sự gây ra với mục đích liên lạc và làm phương tiện tẩu thoát.

Đại Đoàn Kết Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã bắt được tù nhân vượt ngục Triệu Quân sự

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO