Đa dạng combo nông thủy sản cung cấp cho người dân TP HCM

Thanh Giang 03/09/2021 16:17

Tổ công tác 970, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết, nhiều hợp cơ sở sản xuất ở Đông Nam bộ và Tây Nam bộ… đăng ký cung cấp 15 túi combo nông sản, thủy hải sản cho người dân TP HCM.

Theo Tổ công tác 970 sẽ gửi hình combo nông sản chào hàng đến người dân và các phường. Các đơn vị tổng hợp sau đó quét vào mã QR CODE đặt hàng trước 15 giờ hàng ngày. Thời gian giao hàng đến TP HCM từ 4-9h sáng hàng ngày từ 3-15/9. Địa điểm giao do UBND phường, xã, quận, huyện tự chọn.

Các đơn vị chào hàng gói combo nông sản cho người dân TP HCM.
Các đơn vị chào hàng gói combo nông sản cho người dân TP HCM.

Các combo đa dạng, phong phú với nhiều sản phẩm với giá trị từ 100.000 đến 550.000kg/combo,tùy loại. Đơn cử, các hợp tác xã tại An Giang cung cấp combo nông sản có giá 100.000 đồng/túi 10 kg, gồm 5 loại rau củ như: cải thìa, đậu bắp, củ cải trắng, bắp nếp hoặc khoai lang.

Các hợp tác xã, doanh nghiệp của Cà Mau còn thiết kế một combo cao cấp trị giá 550.000 đồng/kg với 4kg thủy, hải sản các loại như: tôm thẻ, mực ống, nục suông, diêu hồng.

Tổ công tác cho rằng, chương trình combo 10kg/túi vừa giúp các tỉnh tiêu thụ nông sản, giải quyết tình trạng ùn ứ, vừa góp phần hạn chế người dân ra ngoài mua sắm, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Trước đó, tổ công tác 970 đã triển khai thành công chương trình túi an sinh kết hợp nhiều loại nông sản tổng trọng lượng 10kg/túi cho người dân TP HCM.

Trái cây, rau củ và thủy sản được người dân quan tâm đặt hàng.
Trái cây, rau củ và thủy sản được người dân quan tâm đặt hàng.

Mới đây, Công ty Unifarm cho hay, đơn vị cũng cung cấp các loại nông sản chất lượng cao với mức giá vừa phải tới người dân. Cụ thể, công ty giới thiệu tới người dân túi combo gồm 1 quả dưa lưới (1,2-1,6kg), 1 set chuối (0,9-1,1kg) và 1kg cam sành, giá 130.000 đồng.

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu, công ty sẽ tiếp tục cung ứng các sản phẩm thế mạnh khác như nhãn, bơ…, những sản phẩm chất lượng được sản xuất theo các quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đa dạng combo nông thủy sản cung cấp cho người dân TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO