Đà Nẵng: Bắt đối tượng thứ 3 trong vụ hành hung dã man lái xe ô tô Grab

Bình Nguyên 25/05/2022 15:02

Nguyễn Đức Hiến, đối tượng thứ 3 trong vụ hành hung dã man lái xe ô tô Grab đã bị bắt và di lý từ Hải Dương về Đà Nẵng.

Nguyễn Đức Hiến, đối tượng thứ 3 trong vụ hành hung dã man lái xe ô tô Grab, đã bị bắt.

Trưa 25/5, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đối tượng thứ 3 trong vụ hành hung dã man một lái xe ô tô Grab tại nơi công cộng là Nguyễn Đức Hiến (37 tuổi, trú tại Hải Phòng), đã bị lực lượng nghiệp vụ công an quận, bắt, di lý từ Hải Dương về Đà Nẵng để phục vụ điều tra tội cố ý gây thương tích.

Như tin đã đưa, đêm 5/5, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nhóm người đi trên xe ô tô đánh, đạp túi bụi một lái xe ô tô Grab tại ngã tư Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng.

Cộng đồng mạng bày tỏ phẫn nộ khi lái xe ô tô Grab ngã xuống đường vẫn bị nhóm người đi trên xe ô tô giẫm đạp dã man, thô bạo lên mặt và người.

Nhóm côn đồ nói trên còn đe dọa, hành hung cả những người tham gia giao thông bất bình, vào can ngăn. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, Đà Nẵng từ lâu được ghi nhận là “TP đáng sống” nhờ sự thân thiện, mến khách, ứng xử văn minh khi tham gia giao thông nên hành vi côn đồ của nhóm người nói trên tại ngã tư đông người đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh TP này trong mắt du khách

Vào 22h45 đêm 5/5 Công an quận Sơn Trà phối hợp với Công an phường Cẩm Phô, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đã bắt Phạm Văn Tiến, 35 tuổi, quê Nam Định, trú tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu (kẻ điều khiển xe ô tô đâm vào đuôi xe ô tô Grab sau đó cùng nhóm người gây gổ, đánh đập dã man người lái xe Grab tại ngã tư Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng).

Phạm Văn Tiến bị bắt đêm 5/5 tại phường Cẩm Phô, Hội An.

Tiến từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích. Sau khi Tiến bị bắt, đối tượng tham gia hành hung dã man lái xe ô tô Grab tên là Quân đã đến Công an trình diện. Đối tượng Hiến bỏ trốn ra Bắc.

Nhóm côn đồ hành hung dã man lái xe ô tô Grab.

Theo tường trình của lái xe ô tô Grab là anh Nguyễn Phước Sang (27 tuổi, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) với Công an quận Sơn Trà: khoảng 16h ngày 5/5, người này dừng ô tô Grab BKS 43A-489.65 chờ đèn đỏ ở ngã tư Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng thì bị xe ô tô BKS 43A-625.92 (do Phạm Văn Tiến điều khiển) đâm mạnh vào đuôi xe từ phía sau.

Lái xe ô tô Grab Nguyễn Phước Sang bị nhóm côn đồ hành hung.

Quá trình trao đổi bồi thường về thiệt hại, anh Sang đã bị Tiến đấm mạnh vào mặt.

Nhóm người cùng đi với Tiến trên xe ô tô (trong đó có 2 người tên Hiếu và Quân) đã xông vào đấm đá, giẫm đạp lên mặt và người anh Sang khi anh vừa ngã xuống đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Bắt đối tượng thứ 3 trong vụ hành hung dã man lái xe ô tô Grab

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO