Đà Nẵng: Đường vừa thảm nhựa đã dày đặc ổ gà do mưa

Thanh Tùng 07/02/2023 17:33

Người dân tổ 9, tổ 11 kiệt (ngõ) 325 đường Hùng Vương, TP Đà Nẵng phải dùng vải và gạch lót ổ gà gần 200 m đường vừa thảm nhựa để tránh tai nạn và nước văng.

Sáng 7/2, tại khu vực tổ 9, tổ 11 kiệt (ngõ) 325 phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê (Đà Nẵng) chúng tôi ghi nhận khoảng 200 m đường vừa thảm nhựa bị bong tróc, lở lói

Người dân tổ 9 phường Vĩnh Trung phải thường xuyên vét nước từ ổ gà qua trước nhà mình. Ảnh Thanh Tùng.

Kiệt 325 nhiều ngõ ngách thông ra các tuyến đường chính của trung tâm TP Đà Nẵng nên hàng ngày có nhiều phương tiện tham gia giao thông. Để tránh xảy ra tai nạn và nước văng mỗi khi có xe chạy qua, người dân phải dùng gạch và vải để lót ổ gà.

Người dân dùng vải và gạch lót ổ gà. Ảnh Thanh Tùng.

Theo quan sát của chúng tôi, gần 200 m đường qua tổ dân phố 9 và 11 phường Vĩnh Trung chỉ được thảm lớp nhựa mỏng, nham nhở, dày đặc ổ gà.

200 m đường vừa thảm nhựa dày đặc ổ gà. Ảnh Thanh Tùng.

Theo phản ánh của người dân thì 200 m đường này vừa được thảm nhựa từ ngày 11/1.

Trao đổi với ông Phạm Văn Dũng, Chủ tịch UBND phường và ông Nguyễn Hoài Phương, công chức địa chính phường Vĩnh Trung, chúng tôi được biết, chủ đầu tư của đoạn đường vừa thảm nhựa đã bong tróc nói trên là Ban quản lý DA đầu tư xây dựng quận Thanh Khê, đơn vị thi công là Công ty TNHH MTV Xây lắp và Thương Mại Đăng Khoa (có địa chỉ tại phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ).

Theo lời ông Nguyễn Hoài Phương, 200 m đường vừa thảm nhựa đã dày đặc ổ gà là do đơn vị thi công thảm nhựa nguội, cần thời gian 7 ngày để ổn định. Ngày thi công nắng ráo tuy nhiên sau đó xuất hiện mưa lớn, kéo dài khiến nhựa bị bong, tróc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Đường vừa thảm nhựa đã dày đặc ổ gà do mưa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO