Đà Nẵng không có chuyện chạy chức, chạy quyền

Thanh Tùng 14/06/2016 22:00

Sáng 14/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTƯ) Trần Quốc Vượng đã có buổi  làm việc với Thành ủy Đà Nẵng.

Đà Nẵng không có chuyện chạy chức, chạy quyền

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng.

Ông Trần Quốc Vượng ghi nhận: Từ khi chia tách khỏi Quảng Nam, trở thành TP trực thuộc Trung ương vào năm 1997; cùng với phát triển nhanh chóng hạ tầng đô thị, Đà Nẵng đã chú trọng xây dựng môi trường quản lý nhà nước, quản lý xã hội. Thương hiệu về công tác hành chính của Đà Nẵng được khẳng định, có tiếng vang.

Đà Nẵng cũng thành công trong xây dựng thương hiệu “tình người”. Đơn cử ngay khi xảy ra sự cố chìm tàu du lịch trên sông Hàn đêm 4/6, hàng trăm người dân Đà Nẵng đã ngay lập tức quên mình cứu được 53 nạn nhân.

Biểu dương những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân TP Đà Nẵng; Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm UBKTTƯ Trần Quốc Vượng cũng lưu ý Đà Nẵng chú trọng phát huy đối thoại tại chỗ, giải quyết hợp lý, hợp tình các bức xúc, vướng mắc của dân, không để xảy ra tình trạng khiếu kiện đông người.

Tại buổi làm việc với ông Trần Quốc Vượng và Đoàn công tác của UBKTTƯ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh khẳng định: Đà Nẵng không có tình trạng “chạy” chức, quyền. Cán bộ vi phạm khuyết điểm tùy mức độ, sẽ bi xử lý nghiêm.

Sau vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn đêm 4/6; Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa và Trưởng bến Đà Nẵng đã bị đình chỉ công tác. Nhiều lãnh đạo liên quan, trong đó có Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải đang chờ nhận hình thức kỷ luật thích đáng.

Trước đó, Hạt trưởng và Hạt phó Kiểm lâm Liên quận Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn bị đình chỉ, điều chuyển công tác vì để rừng Sơn Trà bị phá

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng không có chuyện chạy chức, chạy quyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO