Đà Nẵng: Kỷ luật khiển trách Phó phòng ném tiền lẻ trong quán ăn

B.Nguyên 15/11/2022 14:36

Ông Đặng Công Phước, Phó Trưởng phòng quản lý và phát triển quỹ đất của Trung tâm phát triển quỹ đất Đà Nẵng (Sở TN&MT) bị kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách do ném tiền lẻ, hành hung nhân viên tại một quán ăn.

Sáng 15/11, Trung tâm phát triển quỹ đất TP Đà Nẵng cho biết, Chi bộ cơ quan này đã thống nhất thi hành kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách đối với ông Đặng Công Phước – người ném vung vãi tiền lẻ và hành hung nhân viên quán bún bò ở số 197 – 199 đường Chương Dương, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

Quán bún bò ở số 197 - 199 đường Chương Dương, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó vào ngày 3/10, Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất, tạm đình chỉ công tác đối với ông Đặng Công Phước (Phó trưởng phòng quản lý và phát triển quỹ đất) để phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh, làm rõ hành vi gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự nơi công cộng

Ông Đặng Công Phước (áo trắng) ném tiền lẻ trong quán bún. Ảnh cắt từ clip.

Như tin đã đưa, ngày 2/10, mạng xã hội lan truyền clip (trích xuất từ camera của quán bún bò ở số 197 - 199 đường Chương Dương, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn). Đoan clip ghi lại hình ảnh người đàn ông với thái độ bực tức, vứt tung tóe xấp tiền lẻ trước mặt chủ quán kèm lời nói “tụi bay đưa rác cho con tao à?”, “nhà tao gần đây, tao xem tụi bay kinh doanh được bao lâu”.

Đoạn clip thu hút nhiều bình phẩm, lên án, chỉ trích của cộng đồng về hành vi thiếu chuẩn mực của người đàn ông

Theo lời chủ quán tên là Tr. thì sau khi ném tiền, người đàn ông đã tát anh này và đến khoảng 13h ngày 2/10 thì cùng 7 người khác quay lại quán, đe dọa đập phá. Một trong số những người đi cùng người đàn ông đã tát vào mặt nhân viên phục vụ của quán.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định người đàn ông ném tiền lẻ ở quán bún bò là Đặng Công Phước, Phó phòng thuộc Trung tâm phát triển quỹ đất Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Kỷ luật khiển trách Phó phòng ném tiền lẻ trong quán ăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO