Đà Nẵng: Ô tô đậu đỗ trong kiệt bị dán giấy vi phạm hành chính về giao thông đường bộ

Thanh Tùng 14/09/2022 16:01

Ô tô 5 chỗ, đậu đỗ trong khu dân cư kiệt 58 – 60 đường Nguyễn Thành Hãn, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu (Đà Nẵng) bị công an phường dán thông báo vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Người dân sống tại kiệt 58 - 60 khu dân cư 25 phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu (Đà Nẵng) rất ngạc nhiên khi ô tô của họ đậu đỗ trước nhà trong kiệt ở đường Nguyễn Thành Hãn bị công an phường Hòa Thuận Tây dán thông báo vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Thông báo vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ dán trên kính ô tô đậu trong kiệt 58 - 60 Nguyễn Thành Hãn. Ảnh Thanh Tùng.

Theo thông báo dán trên kính xe của người dân, ô tô đậu đỗ trong kiệt 58 - 60 Nguyễn Thành Hãn có hành vi vi phạm “đỗ xe nơi hè phố trái quy định của pháp luật” theo Nghị định 100/2019/NĐ - CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ.

Một số hộ dân sống tại kiệt 58 - 60 Nguyễn Thành Hãn cho biết, đây là lần đầu tiên ô tô của các hộ dân sống tại đây bị dán thông báo vi phạm hành chính tronh lĩnh vực giao thông đường bộ.

Theo ông Lê Văn Cam, tổ trưởng tổ dân phố 25, ô tô (5 chỗ) đỗ trong kiệt ở đường Nguyễn Thành Hãn là của các gia đình cư trú trong kiệt. Quy ước về việc đậu, đỗ xe đã được các hộ dân thống nhất tại cuộc họp gần đây, biên bản cuộc họp đã được gửi lên UBND phường. Tuy nhiên sáng sớm 10/9, nhiều hộ gia đình mở cửa đã thấy giấy hẹn được công an phường dán lên kính ô tô trước cửa nhà

Kiệt 58 - 60 khu dân cư 25 phường Hòa Thuận Tây (Đà Nẵng). Ảnh Thanh Tùng.

Từ phản ánh của người dân, sáng 14/9 chúng tôi đã liên hệ trao đổi thông tin với lãnh đạo công an phường Hòa Thuận Tây tuy nhiên trực ban công an phường này cho biết, lãnh đạo bận họp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Ô tô đậu đỗ trong kiệt bị dán giấy vi phạm hành chính về giao thông đường bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO