Đà Nẵng: Sẵn sàng cho ngày bầu cử

Thanh Tùng 21/05/2016 07:25

538 điểm bầu cử và 682.339 cử tri thuộc các quận, huyện, trong đó có huyện đảo Hoàng Sa của TP Đà Nẵng đã sẵn sàng đón ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Đà Nẵng với PV báo Đại Đoàn Kết vào chiều ngày 20/5. Tất cả các bước chuẩn bị cho ngày hội lớn của toàn dân đã được MTTQ TP phối hợp cùng các ban, ngành, tổ chức xã hội tiến hành đúng trình tự, đúng luật định, đảm bảo cho ngày bầu cử diễn ra an toàn

Trước đó vào ngày 18/5, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ, Phó Chủ tịch UBND TP Đặng Việt Dũng đã trực tiếp đến kiểm tra tại các khu vực, điểm bầu cử thuộc các quận, huyện trên địa bàn TP, ghi nhận công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn TP đã hoàn tất và đúng quy trình, quy định Luật Bầu cử.

Ủy ban bầu cử các cấp đã chủ động lên phương án bảo vệ ứng phó với các tình huống về an ninh, trật tự trước, trong và sau ngày bầu cử bầu cử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Sẵn sàng cho ngày bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO