Đà Nẵng: Tặng vé xe cho người nghèo về quê dịp Tết Bính Thân

Bình Nguyên 16/01/2016 09:40

 TP. Đà Nẵng đang có tổng cộng 6 điểm tặng vé xe về quê trong dịp Tết Bính Thân cho người lao động nghèo tại các địa chỉ: 159 Tôn Đức Thắng (quận Liên Chiểu), 29  Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê), 117 Nguyễn Văn Thoại (quận Sơn Trà), 278 Lê Văn Hiến (quận Ngũ Hành Sơn), 14 Trưng Nữ Vương và 73 Hoàng Văn Thụ (quận Hải Châu). 

Người lao động nghèo nhận vé tại các điểm phát vé xe Tết miễn phí của Mạng lưới tình nguyện miền Trung. nguồn: laodong.com.vn.

Đây là thông tin do Mạng lưới tình nguyện miền Trung tại Đà Nẵng đưa ra ngày 15-1. Tổng cộng có 600 vé xe chất lượng cao được tặng cho những lao động nghèo ở các địa phương Nghệ An, Quảng Ngãi đến Đà Nẵng mưu sinh. Người nghèo được tặng vé xe sẽ về quê trong các ngày 25, 26, 27 âm lịch Ất Mùi (tức các ngày 3, 4, 5-2 dương lịch 2016).

Đại diện Mạng lưới tình nguyện miền Trung cho biết việc tặng vé xe được duy trì đều đặn hàng năm vào dịp trước Tết Nguyên đán. Ngoài tặng vé, người nghèo hoàn cảnh đặc biệt sẽ được bố trí tình nguyện viên đưa về tận nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Tặng vé xe cho người nghèo về quê dịp Tết Bính Thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO