Đà Nẵng: Thanh tra dự án chậm tiến độ 3 năm

Bình Nguyên 17/03/2021 06:39

Ngày 16/3, Thanh tra TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan này sẽ thực hiện thanh tra làm rõ trách nhiệm chậm tiến độ 3 năm tại DA tuyến đường vành đai phía Tây của chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng.

Tuyến đường này có chiều dài 19,3km, qua các địa phương là huyện Hòa Vang, quận Liên Chiểu, quận Cẩm Lệ. Theo Quyết định (số 17/QĐ-TTTP do Chánh Thanh tra TP Đà Nẵng Lương Công Tuấn ký), Đoàn thanh tra có 45 ngày (kể từ ngày công bố Quyết định) để thực hiện thanh tra DA trách nhiệm của chủ đầu tư và các bên liên quan (Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 1 và Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn) dẫn đến dự án chậm tiến độ.

Cũng tại Đà Nẵng, ngày 16/3 Viện KSND TP Đà Nẵng cho biết, đã có văn bản gửi Công an TP này, đề nghị tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của một số tổ chức, cá nhân liên quan đến sai phạm tại công trình hạ tầng kỹ thuật Khu tái định cư (TĐC) Hòa Liên 3, Hòa Liên 4 trên địa bàn huyện Hòa Vang. Được biết, Viện KSND cấp cao tại Đà Nẵng cũng vừa kháng nghị toàn bộ Bản án hình sự sơ thẩm (số 64/2020/HSST ngày 23/11/2020) của TAND TP Đà Nẵng do có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Thanh tra dự án chậm tiến độ 3 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO