Đà Nẵng: Thêm một người tử vong trong vụ gãy cần bơm bê tông

B. Nguyên 12/07/2022 08:17

Đêm 11/7 đã có thêm 1 người tử vong trong vụ gãy cần bơm bê tông tại khu vực xây dựng công trình DA phố đi bộ trên địa bàn quận Hải Châu (Đà Nẵng) vào chiều cùng ngày.

Sáng 12/7, chúng tôi được các nhân chứng (là công nhân xây dựng công trình) cho biết, đã có thêm 1 người tử vong trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở khu vực DA phố đi bộ (giao cắt giữa tuyến đường Trần Đăng Ninh – Nguyễn Lộ Trạch), quận Hải Châu.

Theo các nhân chứng, nạn nhân tử vong là Hồ Văn Hiển Linh (49 tuổi, có địa chỉ cư trú tại quận Hải Châu), tử vong trên đường đi cấp cứu. Người tử vong tại chỗ là ông Nguyễn Minh Sơn (44 tuổi, có địa chỉ cư trú tại quận Sơn Trà).

Lực lượng cứu hộ đưa công nhân bị thương khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, sáng sớm 12/7, chúng tôi nhận được phản hồi của đại diện doanh nghiệp Đất Xanh miền Trung, khẳng định khu vực xảy ra tai nạn không thuộc phạm vi DA của doanh nghiệp này

Như tin đã đưa: khoảng 5h chiều 11/7, cần bơm bê tông dài hàng chục mét đang vươn đến tầng 3 của công trình xây dựng DA thuộc khu vực phố đi bộ (giao cắt giữa tuyến đường Trần Đăng Ninh – Nguyễn Lộ Trạch) bất ngờ bị gãy, khiến hệ thống giàn giáo bị sập, đè lên rất nhiều công nhân đang làm việc. Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn lao động đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, 10 người khác bị thương rất nặng, trong đó có 3 người nguy kịch.

1 trong số 3 người nguy kịch là ông Hồ Văn Hiển Linh tử vong trên đường đi cấp cứu. 2 công nhân bị thương đang điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng cũng được xác định là Trương Minh Đức (50 tuổi, có địa chỉ cư trú tại Quảng Nam), Đặng Văn Linh (27 tuổi, có địa chỉ cư trú tai quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Được biết, xe bơm bê tông là của doanh nghiệp Đăng Hải, chuyên bơm bê tông cho các công trình dân dụng và công nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng. Doanh nghiệp thầu xây dựng là Công ty CP Xây Dựng và Thương mại Nam Phương. Hai doanh nghiệp nói trên đã cam kết lo toàn bộ chi phí cho nạn nhân tử vong và người bị thương đang điều trị tại bệnh viện

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Thêm một người tử vong trong vụ gãy cần bơm bê tông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO