Đà Nẵng tiếp nhận và giải đáp dịch vụ công bằng tiếng Anh

M.Hương 27/08/2016 09:45

Tổng đài dịch vụ công Đà Nẵng 0511 1022 chính thức triển khai kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của du khách, người nước ngoài đang tham quan, sinh sống và làm việc tại TP Đà Nẵng, sau khi chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, hạ tầng, nội dung, từ ngày 25/8, Tổng đài dịch vụ công Đà Nẵng 0511 1022 chính thức triển khai kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh.

Trước mắt, kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh sẽ tư vấn, cung cấp thông tin về kinh tế-xã hội như vị trí, địa điểm các dịch vụ ăn uống, lưu trú, tham quan du lịch, thông tin các sự kiện diễn ra trên địa bàn Thành phố… Sau đó, Tổng đài sẽ cung cấp nội dung thông tin về chính sách, thủ tục hành chính bằng tiếng Anh cho du khách và nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng tiếp nhận và giải đáp dịch vụ công bằng tiếng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO