Đà Nẵng: Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên đường trong đêm vắng

B. Nguyên 28/06/2021 15:29

Người tham gia giao thông tìm thấy bé trai khoảng 7 ngày tuổi, bị bỏ rơi trên vỉa hè đường Hoàng Thị Loan, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) vào rạng sáng 28/6.

Chiều 28/6, Bệnh viện Phụ sản – Nhi (Đà Nẵng) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm thân nhân của bé trai khoảng 7 ngày tuổi, được người đi đường phát hiện vào lúc 2h30 sáng cùng ngày trên đoạn vỉa hè nhiều cỏ dại của tuyến đường Hoàng Thị Loan, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Bé trai khoảng 7 ngày tuổi, bị bỏ rơi ở đường Hoàng Thị Loan, quận Liên Chiểu (ảnh do người dân cung cấp cho Trạm y tế phường Hòa Minh).

Theo Trạm y tế phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu), thời điểm trạm này tiếp nhận bé trai sơ sinh từ người đi đường, nhân viên y tế phát hiện trên người bé có nhiều vết cắn của các loại côn trùng như muỗi, kiến – dù đã được ai đó quấn khăn, đặt nằm trong thùng carton.

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, nơi đang chăm sóc cho bé trai sơ sinh bị bỏ rơi. Ảnh B.Nguyên.

Trạm y tế phường Hòa Minh đã chuyển bé trai sơ sinh bị bỏ rơi đến Bệnh viện Phụ sản – Nhi trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn để tiếp tục theo dõi, chăm sóc và thực hiện các thủ tục pháp lý về tương lai cho bé trong trường hợp không có người thân đến nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên đường trong đêm vắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO