Đà Nẵng: Xác minh thông tin thành viên sáng lập cơ sở Elm School bạo hành trẻ mầm non

B. Nguyên 03/10/2022 19:37

Ngày 3/10, một cô giáo là thành viên sáng lập cơ sở tư thục Elm School, địa chỉ tại 15-17 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) đã đăng tải trên facebook của cơ sở này lời xin lỗi về hành vi bạo hành trẻ mầm non

Ngày 3/10, mạng xã hội lan truyền nhanh lời xin lỗi (kèm biên bản cuộc họp phụ huynh học sinh lớp Toddler ngày 29/9 tại cơ sở tư thục Elm School ở số 15 - 17 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân) của cô giáo tên là Phan Thùy Giang, tự nhận là một trong những thành viên sáng lập cơ sở tư thục này. Nội dung lời xin lỗi như sau:

Cơ sở tư thục Elm School ở số 15-17 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân.

Tôi tên là Phan Thuỳ Giang.

Trong thời gian tôi làm việc ở lớp Toddler tại Elm School, tôi đã có các hành vi sai trái diễn ra với nhiều trẻ. Cụ thể, tôi đã đẩy M. ngã; tôi đã đánh, xô, ngã, tát, xách và ném L.; tôi đã xách và ném C., kéo lê C. ở trạng thái quỳ 2 đầu gối ở dưới sàn; doạ nạt S., X., F.; cầm chổi gõ vào sàn doạ F., dùng thìa gõ đầu gối F.; tôi đã đút cơm thô bạo, dùng điện thoại khi cho X. ăn, cho X. ăn lại đồ ăn đã nhả ra. Bên cạnh đó tôi đã có hành vi lôi kéo thao túng phụ huynh, lừa dối phụ huynh, bỏ đói các con, để các con khát, nóng... Với tư cách là một thành viên sáng lập Elm, tôi đã không thực hiện đúng tôn chỉ mà nhà trường đề ra.

Lời xin lỗi và biên bản cuộc họp phụ huynh được cô giáo Phan Thùy Giang đăng tải trên facebook của Elm School.

Những hành vi của tôi là không thể chấp nhận, không có gì để bào chữa. Tôi đã sai rất nhiều. Tôi có lỗi với các con. Tôi có lỗi với phụ huynh đã đặt niềm tin vào tôi.

Giờ đây, bằng tất cả sự thành tâm, tôi công khai gửi đến phụ huynh và các con lời xin lỗi chân thành nhất. Bản thân tôi sẽ thực hiện đầy đủ các cam kết thể hiện trong văn bản cuộc họp ngày 29/9 (đính kèm bằng hình ảnh dưới đây) đồng thời rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non.

Tôi cũng xin cảm ơn phụ huynh đã bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của tôi. Tôi hiểu rằng đây là cơ hội để bản thân sửa đổi và hoàn thiện mình trong thời gian tới.

Tôi xin lỗi và cảm ơn phụ huynh rất nhiều.

Chia sẻ thông tin với báo chí vào chiều 3/10, ông Phạm Hồng Thái, Trưởng Phòng Giáo dục quận Cẩm Lệ cho biết, Phòng đang phối hợp với công an và cơ quan có trách nhiệm, xác minh làm rõ thông tin nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Xác minh thông tin thành viên sáng lập cơ sở Elm School bạo hành trẻ mầm non

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO