Đãi 22 người bạn ở Thanh Hóa, Nghệ An bằng ‘tiệc ma túy’

Đình Minh 22/06/2021 20:46

Nguyễn Hữu Nghĩa ở Thanh Hóa mời 22 người bạn đến quán karaoke Gang Nam dự tiệc ma túy. Dù đã có lệnh cấm, chủ quán karaoke này vẫn mở cửa, đón 23 "thượng đế" vào bay lắc.

Ngày 22/6, thông tin từ Công an huyện Nga Sơn cho biết, đơn vị vừa phát hiện 23 đối tượng đang tụ tập tổ chức sử dụng ma túy trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 1h30p ngày 21/6, sau khi nhận tin báo của quần chúng nhân dân về một nhóm đối tượng đang tổ chức sử dụng ma tuý trên địa bàn, Công an huyện Nga Sơn đã tổ chức lực lượng bắt quả tang 23 đối tượng (16 nam, 7 nữ) đang tụ tập tại phòng Vip 5 của quán karaoke Gang Nam để tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp.

23 đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Gang Nam
23 đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Gang Nam.

Tại chỗ, Công an đã thu giữ các viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, vỏ gói giấy ma túy đá còn bám ma túy, 1 ống tẩu cuộn bằng tiền và nhiều tang vật có liên quan khác.

Theo đó, các đối tượng tham gia “tiệc ma túy” chủ yếu là người của huyện Nga Sơn và các huyện: Thạch Thành, Hà Trung, TX Bỉm Sơn và huyện Quế Phong, Tương Dương (tỉnh Nghệ An).

Qua xét nghiệm nhanh, đã có 20/23 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Được biết, đối tượng cầm đầu ổ nhóm sử dụng trái phép ma túy này là Nguyễn Hữu Nghĩa (29 tuổi, trú xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn).

Để tổ chức sinh nhật cho mình, chiều ngày 20/6, Nghĩa nhờ Trần Văn Linh (22 tuổi, trú phường Ba Đình, TX Bỉm Sơn) mua gần 10 triệu ma túy tổng dạng đá và kẹo từ Bỉm Sơn, mang về Nga Sơn để tụ tập tại quán Karaoke Gang Nam tổ chức bay lắc.

20/23 đối tượng tham gia 'tiệc ma túy' được xác định dương tính với Covid-19.
20/23 đối tượng tham gia 'tiệc ma túy' được xác định dương tính với ma túy.

Tại đây, Nghĩa đã rủ thêm 22 đối tượng khác đến và gọi điện thoại cho chủ quán Karaoke Gang Nam là Nguyễn Ngọc Tú để thuê phòng Vip5 tổ chức bay lắc.

Mặc dù đã ký cam kết với chính quyền địa phương về dừng hoạt động Karaoke để phòng chống dịch Covid –19, nhưng vì hám lời nên chủ quán Karaoke Gang Nam vẫn cho nhân viên quản lý của mình ra mở cửa phòng hát nói trên để các đối tượng tổ chức sử dụng ma túy.

Theo hồ sơ điều tra, Nguyễn Hữu Nghĩa là đối tượng đã có 1 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản và nghiện ma túy tổng hợp nặng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nga Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đãi 22 người bạn ở Thanh Hóa, Nghệ An bằng ‘tiệc ma túy’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO