Đại diện 15 cơ quan Liên Hợp quốc tại Việt Nam thăm VOV

PV 27/10/2020 19:00

Chiều 27/10, đại diện 15 cơ quan LHQ tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại trụ sở VOV ở Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Liên hợp quốc (LHQ) và kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).

Ông Nguyễn Thế Kỷ phát biểu tại cuộc làm việc.

Phát biểu tại cuộc làm việc, PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc VOV nhấn mạnh, với tư cách là một cơ quan truyền thông quốc gia, VOV sẽ đóng vai trò tiên phong, hỗ trợ các cơ quan LHQ hoạt động hiệu quả hơn tại Việt Nam, phối hợp tuyên truyền thúc đẩy triển khai các mục tiêu phát triển bền vững đã đề ra.

Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, thông qua các phương tiện truyền thông, VOV sẽ góp phần nâng cao hiểu biết của người dân về mô hình, hoạt động và những giá trị toàn cầu của LHQ; thu hút sự quan tâm của công chúng tới các hoạt động của LHQ tại Việt Nam; tăng cường sự tương tác giữa người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ với LHQ và các tổ chức thành viên.

Lãnh đạo VOV làm việc với đại diện 15 cơ quan LHQ tại Việt Nam.

Thay mặt đại diện 15 cơ quan LHQ tại Việt Nam, Điều phối viên thường trú LHQ tại Việt Nam Kamal Malhotra gửi lời chúc mừng tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, phóng viên VOV nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập.

Theo ông Kamal Malhotra, LHQ đánh giá cao vai trò của các cơ quan truyền thông, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lan rộng trên toàn cầu. Ông Kamal Malhotra nhấn mạnh, LHQ muốn đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan truyền thông tại Việt Nam, trong đó có VOV.

Tại cuộc làm việc, lãnh đạo VOV và đại diện các cơ quan LHQ tại Việt Nam cùng thảo luận về các chương trình hoạt động, những mục tiêu trọng điểm của LHQ ở khắp các tỉnh, thành của Việt Nam, bao gồm việc hỗ trợ cho người dân miền Trung để khắc phục hậu quả nặng nề của thiên tai.

Hai bên cũng trao đổi các biện pháp phối hợp quảng bá truyền thông về hoạt động của các cơ quan LHQ tại Việt Nam để tạo sức lan tỏa rộng khắp hơn.

Đại diện các cơ quan LHQ thăm nơi làm việc của VOV.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại diện 15 cơ quan Liên Hợp quốc tại Việt Nam thăm VOV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO