Đại gia bất động sản bị tẩy chay vì tấn công thô bạo nữ caddie bằng gậy golf

B. Nguyên 11/12/2022 22:44

Không chỉ bị các câu lạc bộ, hội nhóm golf tẩy chay; ông N.V.D., chủ tịch HĐQT doanh nghiệp bất động sản đối mặt với việc bị sân golf BRG ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) và hàng loạt sân golf trên cả nước ngừng cung cấp dịch vụ.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ caddie (nhân viên phục vụ golf) tại golf BRG Danang Resort tên là L. 20 tuổi đang được sơ cứu, điều trị do bị đại gia bất động sản N.V.D. tấn công gây thương tích bằng gậy golf.

Hình ảnh chiếc gậy golf của ông N.V.D. bị gãy sau khi được ông sử dụng để quật vào người nữ caddie, cũng được thành viên câu lạc bộ, hội nhóm golf chia sẻ trên website và facebook

Nữ caddie bị ông N.V.D. tấn công bằng gậy golf đang được chăm sóc y tế.

Sau khi tấn công thô bạo nữ caddie khiến chiếc gậy golf bị gãy, ông N.V.D. còn cho thuộc cấp đe dọa, buộc bảo vệ và nhân viên sân golf BRG Danang Golf Resort không được để lọt sự việc ra ngoài.

Gậy golf của ông N.V.D. bị gãy sau khi quật vào người nữ nhân viên phục vụ.

Trước đó trong khi đánh golf tại sân golf BRG Danang Golf Resort ngày 6/12, ông N.V.D. đã dùng gậy golf vụt thẳng vào người caddie tên là L. do nữ nhân viên phục vụ này thông báo trung thực số gậy mà ông N.V.D. đã chơi trong 1 hố. Cú vụt rất mạnh khiến gậy golf của ông N.V.D. bị gãy rời.

Được biết, ông N.V.D. là Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp bất động sản có trụ sở tại Quảng Nam và là đại biểu HĐND tỉnh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại gia bất động sản bị tẩy chay vì tấn công thô bạo nữ caddie bằng gậy golf

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO