'Đại gia vàng' không còn cơ hội xây dựng trái phép

Thanh Tùng 27/06/2017 22:25

Đến thời điểm này, ông Ngô Văn Quang đã hoàn tất tháo dỡ các hạng mục xây dựng của khu “biệt phủ” xây trái phép trên đất rừng.

Sáng 27/6, tại cuộc họp báo 6 tháng đầu năm 2017 của UBND TP Đà Nẵng, trả lời câu hỏi của PV báo Đại Đoàn Kết liên quan đến đơn xin đầu tư du lịch của “đại gia vàng” Ngô Văn Quang trên nền đất nguyên là “biệt phủ” xây trái phép ở tiểu khu 11 rừng đặc dụng Nam Hải Vân (khu đồi Chim Chim), ông Nguyễn Hữu Thiết, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết: Đến thời điểm này, ông Ngô Văn Quang đã hoàn tất tháo dỡ các hạng mục xây dựng của khu “biệt phủ” xây trái phép trên đất rừng.

Do không có chỗ tập kết vật liệu tháo dỡ (chủ yếu là gỗ) nên ông Quang xin chính quyền cho giữ lại 2 ngôi nhà cấp 4 có tổng diện tích 235 m2 vừa làm nơi sinh hoạt, vừa làm kho chứa đồ gỗ đã tháo dỡ, tránh mối mọt. Ông Nguyễn Hữu Thiết cũng thông tin lại với báo chí là “đại gia vàng” Ngô Văn Quang có nguyện vọng tìm đất ở nơi khác để đầu tư xây dựng khu du lịch tâm linh.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng cho biết, thành phố tạo điều kiện cho ông Ngô Văn Quang có nơi tập kết vật liệu đã tháo dỡ từ các hạng mục xây trái phép. Cụ thể là đồng ý để ông Ngô Văn Quang tạm giữ lại 2 ngôi nhà cấp 4 có tổng diện tích 235 m2 như ông đã đề nghị. Ông Ngô Văn Quang không còn cơ hội để xây dựng trái phép vì phải qua các thủ tục chặt chẽ về diện tích đất mà ông này dự định mua hoặc thuê để xây dựng khu du lịch tâm linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Đại gia vàng' không còn cơ hội xây dựng trái phép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO