Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII

Thùy Trang 12/06/2020 11:47

Trong hai ngày 11-12/6, tại Trung tâm Hội nghị 46 Trần Phú, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội Nhà báo Khánh Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII

Quang cảnh Đại hội.

Tới dự Đại hội có các ông Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa, ông Hồ Văn Mừng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đại diện các sở ban ngành đoàn thể và gần 200 hội viên Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa luôn là "ngôi nhà chung" tin cậy của người làm báo. Những hoạt động chính trị và nghề nghiệp do Hội tổ chức góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của những người làm báo, giúp hội viên có nhiều tác phẩm phản ánh đầy đủ, chân thực, sinh động bức tranh phát triển kinh tế - xã hội đột phá mạnh mẽ của thành phố.

Lãnh đạo thành phố luôn đánh giá cao và coi báo chí là kênh thông tin quan trọng để hoạch định chính sách hợp lòng dân. Hội vận động hội viên tích cực sáng tạo nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng cao tham dự các giải báo chí Trung ương.

Tại Đại hội, các đại biểu nhất trí thông qua những nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp chủ yếu. Trong đó, chú trọng công tác giáo dục nâng cao nhận thức tư tưởng, bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cho hội viên; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam.

Đồng thời sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy ước của Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa phù hợp yêu cầu trong tình hình mới; tăng cường phối hợp với các cơ quan báo chí để xây dựng đội ngũ những người làm báo có phẩm chất chính trị vững vàng, có trách nhiệm xã hội, và thực hiện tốt nghĩa vụ công dân của người làm báo…

Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII - 1

Hội Nhà báo Việt Nam tặng Bằng khen cho Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, ông Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những thành tích Hội Nhà báo Khánh Hòa đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời nhấn mạnh, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng hội viên Hội Nhà báo Khánh Hòa đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ Đảng bộ và nhân dân thành phố giao phó, góp phần vào sự phát triển chung của Hội Nhà báo Việt Nam.

Hội làm tốt công tác xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tập hợp, động viên hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng đội ngũ những người làm báo có bản lĩnh chính trị vững vàng, ngày càng tinh thông nghề nghiệp. Công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên luôn được Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội quan tâm.

Đại hội bầu Ban Chấp hành gồm 11 thành viên. Ông Đoàn Minh Long tái cử chức Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa khóa 8, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO