Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Đắk Nông lần thứ 3

04/09/2015 20:13

Ngày 4-9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông đã trọng thể tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ 3. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo tỉnh Đắk Nông; lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; đại diện các sở, ban ngành tỉnh, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lao động và 500 đại biểu chính thức là những cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh.

Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Đắk Nông lần thứ 3

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng Cờ thi đua của Chính phủ
cho các đơn vị dẫn đầu

5 năm qua (2011-2015), phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của tỉnh được phát động sôi nổi, rộng khắp, đạt kết quả toàn diện, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Với nhiều hình thức, nội dung phong phú, tiêu chí cụ thể, các phong trào thi đua đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng tích cực và phát huy có hiệu quả. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng, nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc, điển hình tiên tiến. Dù ở lĩnh vực nào, mỗi tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến cũng thể hiện tinh thần phấn đấu, với ý chí cách mạng tiến công, tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo.

Phát biểu tại đại hội, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương và ghi nhận những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong phong trào thi đua yêu nước thời gian qua. Phó Thủ tướng nhấn mạnh, thời gian tới, tỉnh cần tiếp tục tuyên truyền, quán triệt tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nâng cao hơn nữa nhận thức về vị trí, vai trò của công tác thi đua, khen thưởng nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo của các tập thể, cá nhân trong toàn tỉnh. Công tác thi đua không chỉ trong phát triển kinh tế mà còn phải gắn với việc thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số để tăng cường đoàn kết giữa các dân tộc, giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội...

Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Đắk Nông lần thứ 3 - 1

Đại diện các gia đình nhận danh hiệu truy tặng cho 3 Mẹ Việt Nam anh hùng

Nhân dịp này, 3 mẹ được Nhà nước truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng; tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 2 cá nhân và Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 tập thể và 3 cá nhân; tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 4 đơn vị có thành tích hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác; tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 5 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 33 tập thể và 240 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015.

Chiều ngày 4/9, Đoàn công tác của Chính phủ do đồng chí Nguyễn xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà tại bon Bu Đắk, xã Thuận An (Đắk Mil).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Đắk Nông lần thứ 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO