Đại tướng Phùng Quang Thanh gửi Thư khen các lực lượng phối hợp truy bắt đối tượng truy nã

Đức Sơn 30/12/2015 11:43

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng vừa có Thư khen gửi các lực lượng Quân đội - Công an trong công tác phối hợp truy bắt đối tượng truy nã nguy hiểm.

Quyết định truy nã Triệu Quân Sự.

Theo nội dung Thư khen của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cho biết, trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ­­­­­­ Cục Cảnh sát truy nã tội phạm thuộc Tổng cục Cảnh sát Bộ Công an và Cục Điều tra Hình sự Bộ Quốc phòng đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng làm tốt công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Đặc biệt, ngày 15/12, với tinh thần tích cực, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, được sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương, Cục Cảnh sát truy nã tội phạm và Cục Điều tra Hình sự đã phối hợp bắt giữ đối tượng Triệu Quân Sự (phạm tội giết người, cướp tài sản với mức án phạt tù chung thân) khi đang lẩn trốn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đây là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm, với tính chất manh động, liều lĩnh, Triệu Quân Sự đã cùng một đối tượng khác trốn khỏi trại giam ngày 8/11 và tiến hành hàng loạt các vụ trộm cắp, cướp tải sản công dân, gây tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh nêu rõ, chiến công thể hiện tinh thần dũng cảm, ý chí quyết tâm, tính chủ động, sáng tạo, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, phát huy sức mạnh tổng hợp của các lực lượng trong tiến công tội phạm; góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo được lòng tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi chiến công của cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát truy nã tội phạm và Cục Điều tra Hình sự…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại tướng Phùng Quang Thanh gửi Thư khen các lực lượng phối hợp truy bắt đối tượng truy nã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO